xs
xsm
sm
md
lg

ผีโอเค 29.3 ล้านป.จองตัว "ไกตัน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิโคลัส ไกตัน
"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นข่าวควักเงิน 29.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) จองตัว นิโคลัส ไกตัน เพลย์เมกเกอร์ เบนฟิกา ก่อนย้ายมาร่วมทัพช่วงปิดฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยของ "เทเลกราฟ" สื่อดังของเกาะอังกฤษ

หากไม่มีอะไรผิดพลาด แมนฯยู จะคว้า ไกตัน ร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" มั่นใจว่าขุมกำลังที่เหลือจะรับมือกับปัญหานักเตะบาดเจ็บทำให้ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมราคมนี้จะไม่มีแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพ

"เทเลกราฟ" ตีข่าวว่า ไกตัน ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯยู มาตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมาจากนั้นก็เริ่มมีการส่งแมวมองไปดูฟอร์มแข้งวัย 23 ปีถึงขอบสนามเรื่อยมา โดยมี อินเตอร์ มิลาน และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ให้ความสนใจเช่นกัน

ไกตัน ย้ายจาก โบคา จูเนียร์ส เมื่อปี 2010 เล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวกลางน่าจะมาแทน พอล สโคลส์ จอมทัพ แมนฯยู ที่ประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเล่นในตำแหน่งกองหน้ากึ่งปีกฝั่งซ้าย

เวลานี้ แมนฯยูไนเต็ด ต้องเผชิญกับปัญหานักเตะบาดเจ็บระนาวไม่ว่าจะเป็น อันแดร์สัน ทอม เคลเวอร์ลีย์ ราฟาเอล และ ฟาบิโอ ดา ซิลวา ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ไมเคิล โอเวน และ เนมานยา วิดิช
กำลังโหลดความคิดเห็น