xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ "ไกตัน" ยันข่าวซบผีมั่ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิโคลัส ไกตัน
เอเยนต์ส่วนตัว นิโคลัส ไกตัน เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ เบนฟิกา ปัดข่าวตกลงสัญญาล่วงหน้าร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงปิดฤดูกาลนี้ ย้ำเวลานี้นักเตะมีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น เอสตาดิโอ ดา ลุซ

มีข่าวว่า แมนฯยู ตกลงค่าตัวล่วงหน้าจำนวน 29.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) กับ เบนฟิกา เพื่อคว้า ไกตัน กองกลางที่เล่นได้อย่างโดดเด่นศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการจ่ายไปแล้ว 5 ประตู โดยจะย้ายมาช่วงปิดฤดูกาลเนื่องจากปีนี้ "ผีแดง" มีปัญหาขาดจอมทัพแทน พอล สโคลส์ ที่แขวนสตั๊ดไปเพราะทั้ง อันแดร์สัน และ ทอม เคลเวอร์ลีย์ ต่างนัดกันเจ็บยาว

ทว่า โชเซ อิริบาร์เรน เอเยนต์ส่วนตัว ไกตัน ออกมาโต้ข่าวว่า "2 สโมสรที่จะตกลงกันเรื่องย้ายทีมต้องมาคุยกับผมก่อนถือเป็นเรื่องปกติ จากนั้นหากนักเตะพอใจที่จะเล่นให้ ยูไนเต็ด รวมถึงค่าเหนื่อยทุกอย่างก็จะเสร็จสมบูรณ์ แต่ตอนนี้เขามีความสุขดีกับ เบนฟิกา ไม่ว่าจะทั้งกับเพื่อนร่วมทีมและบอร์ดบริหาร"

ไกตัน วัย 23 ปีถูก เบนฟิกา ดึงมาเป็นตัวแทนของ อังเคล ดิ มาเรีย รุ่นพี่ทีมชาติอาร์เจนตินาที่ย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด โดยมีสัญญาจนถึงปี 2016 พร้อมกับค่าฉีกสัญญา 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น