xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" ยักไหล่ "บาโล-ไมกาห์" ต่อยกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี ทำเมินเรื่องวิวาทในแคมป์
โรเบอร์โต มันชินี กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี ชี้เหตุ มาริโอ บาโลเตลลี และ ไมกาห์ ริชาร์ดส สองแข้งของทีมมีปัญหาวิวาทกันระหว่างฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นเรื่องปกติในวงการฟุตบอล พร้อมเผยทั้งคู่จูบปากคืนดีกันเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ตามเวลาท้องถิ่น บาโลเตลลี และ ริชาร์ดส เกือบเปลี่ยนสนามซ้อมของแมนฯซิตี เป็นสังเวียนมวย ภายหลังมีปากเสียงกันจนเกือบมีเหตุฟาดปาก ร้อนถึงเพื่อนร่วมทีมต้องกรูเข้ามาห้าม ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลงด้วยดีโดยไม่มีเลือดตกยางออก

อย่างไรก็ตาม โรเบอร์โต มันชินี นายใหญ่ของ "เรือใบสีฟ้า" ก็ไม่ได้แสดงท่าทีหงุดหงิดในเรื่องนี้เท่าใดนัก แม้บาโลเตลลีจะสร้างปัญหาให้ปวดหัวมาตลอดตั้งแต่ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาค้าแข้งในอังกฤษ โดยกล่าวว่า "ผมถามเขาว่า ทำไมเป็นนายอีกแล้ว? เขาตอบว่าทั้งหมดเป็นเพราะเขาไม่ยอมส่งบอลให้ไมกาห์ ถือเป็นเรื่องที่งี่เง่าสิ้นดี แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไร ผ่านไป 10 นาที ทุกอย่างก็คลี่คลาย"

"เมื่อคุณต้องเล่นมินิเกมและมีอารมณ์ร่วมกับมัน ถือเป็นเรื่องที่สามารถเกิดได้กับทุกทีม มาริโอกับไมกาห์เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แถมยังเหมือนฝาแฝดด้วย อย่างไรก็ตามนี่เป็นหนที่ 4 แล้วที่เขาก่อเรื่อง เขาเป็นราชาจอมป่วนของแท้ บางทีช่วงใกล้คริสมาสต์นี้ มันอาจมีเรื่องอันตรายเกี่ยวกับไฟ ดังนั้น คงจะดีกว่าถ้ามาริโอเก็บตัวอยู่แต่ในโรงแรมไม่ออกไปป่วนที่ไหน" มันชินี กล่าว
ไมกาห์-บาโล หวิดฟาดปากกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น