xs
xsm
sm
md
lg

NBA นัดถกหวังแข่งทันคริสต์มาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศึกยัดห่วงเอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา มีลุ้นปลดล็อกเอาท์ หลังมีรายงานว่าตัวแทนลีกและตัวแทนผู้เล่น เตรียมกลับมาตั้งโต๊ะเจรจากันอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 25 พ.ย.นี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ศึกเอ็นบีเอกลับมาเปิดฤดูกาลได้ในช่วงคริสมาสต์นี้
แฟนยัดห่วงเอ็นบีเอยังต้องตามลุ้นกันต่อ
หลังการเจรจาเรื่องส่วนแบ่งรายได้ระหว่างผู้เล่น กับเจ้าของทีม รวมถึงลีกเอ็นบีเอ ล้มเหลวไม่เป็นท่ามาหลายต่อหลายครั้ง จนฝั่งของสหภาพผู้เล่นเตรียมหันไปพึ่งใบบุญศาลสูงในรัฐมินเนโซตาเพื่อให้ชี้ขาดในเรื่องดังกล่าวภายใจเดือน ธ.ค.ปีนี้

ล่าสุด "ยาฮู สปอร์ต" สื่อดังฝั่งอเมริกันรายงานโดยการอ้างแหล่งข่าววงในว่า ตัวแทนของทั้งฝั่งผู้เล่นและเจ้าของทีม ได้นัดพูดคุยกันในเบื้องต้นมาตั้งแต่วันอังคารและพุธที่ผ่านมาที่นิวยอร์ก และกำลังหารือเพื่อทำให้เกมนัดฤดูกาลมีขึ้นทันช่วงคริสต์มาส 25 ธ.ค.รวมถึงลดจำนวนเกมแข่งขันเหลือเพียง 50 เกมต่อในฤดูกาลปกติ โดยจะมีการพูดคุยรายละเอียดร่วมกับเจ้าหน้าที่ลีกในวันศุกร์ที่ 25 พ.ย.นี้

อย่างไรก็ดี ในการเจรจาครั้งนี้ ไม่มีชื่อของดีเร็ค ฟิชเชอร์ ผู้เล่นตัวเก๋าของแอลเอ เลเกอร์ส ซึ่งเป็นแกนนำของสหภาพผู้เล่นรวมอยู่ด้วย เนื่องจากเจ้าตัวกำลังวุ่นกับการต่อสู้คดีในชั้นศาล หลังการเจรจาครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมานั้นล้มเหลว

โดยในเบื้องต้นนั้นสื่อมะกันรายงานว่าแม้ฝั่งของผู้เล่นตกลงส่วนแบ่งรายได้กับเจ้าของทีมที่ตัวเลข 50-50 ทว่าข้อเสนอดังกล่าวยังไม่ได้รับการตอบรับจากเดวิด สเติร์ท ประธานลีกเอ็นบีเอ ซึ่งถือเป็นประเด็นสำคัญที่ทำให้ศึกยัดห่วงเอ็นบีเอยังอยู่ในช่วงล็อกเอาท์อยู่ในเวลานี้
กำลังโหลดความคิดเห็น