xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ายันผีช็อปแน่ หากเจอคนที่ใช่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ยันรอเจอคนที่ปิ๊งก่อนค่อยช็อป
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เผย "ผีแดง" จะหานักเตะมาเสริมทัพช่วงปีใหม่แน่นอน ถ้าหากเจอคนที่ใช่และมีศักยภาพช่วยเหลือทีมได้

ระยะหลัง ขุนพลนักเตะ "ผีแดง" โดนโรคเดี้ยงเล่นงานระนาว ไล่ตั้งแต่ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ลำไส้ใหญ่อักเสบ, เนมานยา วิดิช ปิดเทอมยาวทั้งฤดูกาล รวมถึง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ,ทอม เคลเวอร์ลีย์ และ อันแดร์สัน ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามถึงแผนการเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของแมนยูฯ กล่าวว่าจะซื้อแน่หากเจอคนที่ใช่ โดยกล่าวว่า "ไม่จำเป็นสักนิด ผมไม่รู้ว่าทำไมทุกคนถึงสนใจแต่เรื่องนี้ อย่างน้อยที่สุด เราสนใจที่จะเลือกใครสักคนเข้ามาช่วยทีม เพียงแต่มันยังไม่เกิดขึ้นในเวลานี้"

ขณะที่ "เฟอร์กี" ก็แย้มว่าเกมหน้าที่ "ผีแดง" จะบุกไปเยือน "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส แมนยูฯ จะได้ตัวดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรีย หายเจ็บข้อเท้ากลับมาล่าตาข่ายให้ทีมอีกครั้ง และอาจส่ง พอล ป็อกบา กองกลางทีมสำรองลงเป็นตัวจริงในวันอาทิตย์นี้ด้วย (18 ธ.ค.)
เบอร์บาตอฟ จะยิงคิวพีอาร์?
กำลังโหลดความคิดเห็น