xs
xsm
sm
md
lg

"เวสตี้-เรียว" ปลื้มดวลไทย แชมเปียนชิป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลี เวสต์วูด อดีตมือ 1 โลก รู้สึกปลื้มที่ได้ร่วมการแข่งขันที่ประเทศไทย


"เวสตี้" ลี เวสต์วูด อดีตโปรหมายเลข 1 โลกชาวอังกฤษ และ "เจ้าชายขี้อาย" เรียว อิชิกาวะ ดาวรุ่งดังชาวญี่ปุ่น เปิดเผยว่า รู้สึกประทับใจที่ได้ลงสนามร่วมการแข่งขัน "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป 2011" โดยวางเป้าหมายไว้ที่การบันทึกสถิติแชมป์เป็นคนแรกของทัวร์นาเมนต์

การแข่งขันกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการสุดท้ายของฤดูกาล "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 30 ล้านบาท) ณ สนาม อมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 15-18 ธันวาคม 2554 ซึ่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (14 ธ.ค.) ทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้มีการแถลงความพร้อมผู้เล่นก่อนที่จะเปิดฉากดวลสวิงในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้

โดย "เวสตี้" วัย 39 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "นี่คือครั้งแรกที่ได้ลงสนามแข่งขันที่ประเทศไทย แน่นอนว่าการได้ลงเล่นกับผู้เล่นชั้นยอดจากทั้งเอเชีย ยุโรป รวมไปถึงอเมริกา ย่อมสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมในสนามแน่นอน ส่วนตัวแล้วผมเองก็มีสถิติอันน่าประทับใจในการเข้าร่วมการแข่งขันที่ทวีปเอเชียปีนี้ (แชมป์ 2 รายการ คือ อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส และบัลเลนไทน์ แชมเปียนชิป) ดังนั้นจึงหวังว่าสัปดาห์นี้จะเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวผมก่อนที่จะสิ้นสุดฤดูกาล 2011"

ส่วนทาง "อิชิกาวะ" ดาวรุ่งวัย 22 ปี เปิดเผยว่า "นี่คือรายการที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย ผมรู้สึกประทับใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันรายการนี้ ซึ่งตั้งใจไว้ว่าจะทำผลงานให้ได้ดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์แรกในปีนี้ให้ได้ โดยเฉพาะการออกตัวรอบแรกในวันพรุ่งนี้ผมหวังไว้ว่าจะทำอันดับขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งหัวตาราง ซึ่งเชื่อแน่ว่าคงไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ ผู้เล่นที่เข้าร่วมการแข่งขันล้วนแต่เป็นยอดโปรระดับโลก ดังนั้นการก้าวผ่านผู้เล่นเหล่านี้ไปยืนอยู่บนอันดับ 1 ในลีดเดอร์บอร์ดวันสุดท้าย คือ บทพิสูจน์ที่ผมอยากทำให้สำเร็จ"
เจ้าชายขี้อาย ร่วมล่าแชมป์เอเชียนทัวร์รายการสุดท้ายที่เมืองไทยด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น