xs
xsm
sm
md
lg

"โปรหมาย" ชี้มีลุ้นไทย แชมเปียนชิป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประหยัด มากแสง
"โปรหมาย" ประหยัด มากแสง นักกอล์ฟชื่อดังชาวไทย เชื่อว่า ตนเองมีโอกาสคว้าชัยชนะในศึก "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป" ทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายฤดูกาล 2011 ของ เอเชียน ทัวร์ โดยเผยไม่หวั่นโปรดัง เพราะ เกมของตนเองคือการแข่งขันกับสนาม ไม่ใช่แข่งขันกับคน

การแข่งขันกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการสุดท้ายของฤดูกาล "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 30 ล้านบาท) ณ สนาม อมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 15-18 ธันวาคม 2554 ซึ่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (14 ธ.ค.) ทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้มีการแถลงความพร้อมผู้เล่นก่อนที่จะเปิดฉากดวลสวิงในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้

โดย เจ้าของฉายา "ไอ้หนุ่มเทอร์โบ" ให้สัมภาษณ์ว่า "เท่าที่ได้สัมผัสสนามมาค่อนข้างที่จะเข้าทางกับรูปเกมของผม เพราะ เป็นสนามที่ยาว แต่ปัญหาสำคัญนั้นอยู่ที่ ลม เนื่องจากสนามนี้มีลมแรงมาก และยากที่จะคาดเดาทิศทางได้ ดังนั้นจึงคิดว่าหากได้ออกรอบในช่วงเช้าก็เชื่อมั่นว่าตนเองน่าจะมีโอกาสผ่านการตัดตัวเพื่อไปลุ้นชิงตำแหน่งในวันสุดท้ายได้เช่นกัน เพราะ รูปเกมของผมคือการแข่งขันกับสนาม ไม่ใช่แข่งขันกับคน "

ส่วนผลงานในปีนี้ที่ไม่น่าประทับใจนัก "โปรหมาย" กล่าวว่า "ต้องยอมรับว่าอายุเริ่มมากขึ้น สภาพร่างกายก็ร่วงโรยมาตามวัย มันจึงส่งผลต่อฟอร์มการเล่นด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ดีปีหน้าผมคิดว่าฟอร์มการเล่นน่าจะดีขึ้นกว่านี้ เพราะ ได้เตรียมความพร้อมสำหรับการรักษาสภาพร่างกาย รวมถึงลดจำนวนการแข่งขันในบางรายการ สืบเนื่องจากปีนี้ลงเล่นกว่า 30 รายการ จึงทำให้มีอาการล้าสะสม"
กำลังโหลดความคิดเห็น