xs
xsm
sm
md
lg

"ถาวร" ลั่นเต็มที่ป้องแชมป์มาเก๊า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ สวิงจอมเก๋าชาวนครปฐม ยอมรับว่า คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะป้องกันแชมป์ "มาเก๊า โอเพน 2011" เนื่องจากบรรดานักกอล์ฟรุ่นใหม่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ถึงอย่างไรก็จะพยายามเค้นฟอร์มดีที่สุดเพื่อเถลิงชัยให้ได้ จากกการรายงานของ "เอเชียน ทัวร์"

ศึกกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ "มาเก๊า โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 22.5 ล้านบาท) ณ สนาม มาเก๊า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ, มาเก๊า สาธารณรัฐประชาชนจีน จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันพรุ่งนี้ (15 ก.ย.)

โดย โปรวัย 44 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอเชียน ทัวร์" ว่า "ผมรู้สึกประทับใจมากที่จะได้ลงสนามป้องกันแชมป์รายการนี้ แต่ก็ยอมรับว่าคงไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่ทำได้อีกครั้ง เนื่องจากเวลานี้มีผู้เล่นหน้าใหม่มากมายที่สามารถทำผลงานได้ดี ซึ่งหากผมจะคว้าชัยในรายการนี้ก็จำเป็นต้องเค้นฟอร์มที่สุดยอดออกมาให้ได้ตลอดทั้งการแข่งขัน"

"เวลานี้มีดาวรุ่งเกิดขึ้นเยอะมากในทัวร์นาเมนต์ของเอเชียน ทัวร์ ซึ่งต้องยอมรับว่าพลังหนุ่มนั้นสามารถยืนระยะได้นานกว่า แต่กระนั้นผมเองก็ยังมั่นใจในรูปเกมของตนเองที่ไม่จำเป็นต้องใช้พลังมาก อย่างไรก็ดีในทัวร์นาเมนต์นี้ผมจำเป็นต้องไว้ลายในฐานะแชมป์เก่าของรายการเช่นกัน" เจ้าของฉายา "วงสวิงพันคอ" ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น