xs
xsm
sm
md
lg

"ปริยะ" หวังเครื่องติดลุ้นแชมป์สวิงแดนลอดช่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปริยะ เตรียมลงแข่งขันที่สิงคโปร์ในอีก 2 สัปดาห์
"โปรพาย" ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล นักกอล์ฟหนุ่มไทย หวังวงสวิงกลับมาเข้าฝักอีกครั้งเพื่อลุ้นแชมป์เอเชียน ทัวร์ ที่ 2 ในชีวิตจากรายการ ฮันดา สิงคโปร์ คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 12 ล้านบาท ที่สนามออร์คิด คันทรี คลับ ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 9-12 กันยายนนี้

เมื่อปีที่แล้ว ปริยะ จบอันดับ 3 ในรายการสิงคโปร์ คลาสสิก ก่อนที่โปรวัย 27 ปีจะคว้าแชมป์เอเชียน ทัวร์แรกในชีวิตจากรายการ เมอร์คิวรีส์ ไต้หวัน มาสเตอร์ส ที่ประเทศไต้หวัน

ล่าสุด ปริยะ เปิดเผยผ่านเวบไซต์ของเอเชียน ทัวร์ ถึงการลงแข่งขันรายการสิงคโปร์ คลาสสิก ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าว่าตนคาดหวังจะเห็นการทำสกอร์ต่ำตลอดทั้งสัปดาห์ "สนามอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยมกว่าปีที่แล้ว กรีนก็ดีเยี่ยมสำหรับการวิ่งของลูกและสนามก็ไม่ยาวมากนัก มันจะเป็นการตีบุกสู้กันมากกว่าประคองตัวให้ได้อีเวนพาร์ในแต่ละรอบ"

สำหรับปีนี้ ปริยะ ทำผลงานจบท้อปเทนได้ 2 รายการ แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าจำเป็นต้องปรับปรุงการเล่นให้ดีขึ้นอีก เพื่อลุ้นแชมป์เอเชียน ทัวร์ ที่สองบนสนามออร์คิด คันทรี คลับ

"ปีนี้ง่ายกว่าสำหรับผมเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว เพราะผมได้การ์ด ทัวร์ 2 ปีจากแชมป์ที่ไต้หวันของผม แต่ผมก็จำเป็นต้องเร่งและเริ่มเล่นให้ดีอีกครั้ง" โปรวัย 27 ปีกล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ปีเตอร์ คาร์มิส โปรชาวแอฟริกาใต้ เป็นแชมป์เก่าของรายการสิงคโปร์ คลาสสิก โดยปีที่แล้วคว้าแชมป์จากการทำสกอร์รวมสี่วัน 21 อันเดอร์พาร์ 267 เอาชนะ เจบี ครูเกอร์ เพื่อนร่วมชาติจำนวน 2 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น