xs
xsm
sm
md
lg

"คลาร์ก" กร้าวคั่วแชมป์ "ไทย แชมเปียนชิป"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดาร์เรน คลาร์ก จอมเก๋าชาวไอร์แลนด์เหนือเจ้าของแชมป์ "ดิ โอเพน 2011" ประกาศกร้าวพร้อมลงสนามอมตะ สปริงฯ เพื่อคว้าแชมป์รายการที่ 3 ส่งท้ายปีให้สำเร็จ โดยเผยแม้ต้องขับเคี่ยวกับโปรระดับโลกมากมายก็จะสู้เพื่อชัยชนะ จากการรายงานของ "เอเชียน ทัวร์"

การแข่งขันกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการสุดท้ายของฤดูกาล "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 30 ล้านบาท) ณ สนาม อมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 15-18 ธันวาคม 2554

โดย ก้านเหล็กวัย 43 ปี กล่าวว่า "ผมต้องการที่จะคว้าแชมป์รายการที่สามในฤดูกาลนี้ให้ได้ หลังจากบันทึกสถิติแชมป์เมเจอร์แรกผมเองก็ยังไม่ได้คว้าแชมป์ใดๆเลย แน่นอนว่านี่ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผมในการปิดท้ายฤดูกาล 2011 ซึ่งไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นใคร ผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะกลับออกมาให้ได้ ก่อนหน้านี้ผมเคยเดินทางมาที่เอเชียหลายครั้ง รวมถึงสนามอมตะฯ ซึ่งก็หวังว่าประสบการณ์เหล่านั้นจะเป็นตัวช่วยในการลงแข่งขันอาทิตย์หน้า"

สำหรับ แฟนกอล์ฟที่ต้องการชมวงสวิงของโปรระดับโลกอย่างใกล้ชิด สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ราคาบัตรรอบที่ 1 และ 2 (15-16 ธันวาคม) ราคาใบละ 300 บาท รอบที่ 3 (17 ธันวาคม) ราคา 400 บาท รอบสุดท้าย (18 ธันวาคม) ราคา 500 บาท หรือแพคเกจ 4 วันเพียงใบละ 800 บาท สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-262-3456 หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com

ทั้งนี้ รายได้จากการขายบัตรเข้าชมการแข่งขันทั้งหมดจะบริจาคให้กับองค์กรการกุศลเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น