xs
xsm
sm
md
lg

ดาวรุ่งจิงโจ้คว้าตั๋วลุยออสซีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีห์ บาร์ตี
แอชลีห์ บาร์ตี นักเทนนิสหญิงวัย 15 ปีจากแดนจิงโจ้ ได้รับโอกาสครั้งสำคัญในการลงแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน 2012 ร่วมกับมือหวดระดับพระกาฬทั่วโลก ภายหลังคว้าไวลด์การ์ด จากการเอาชนะหวดเพื่อนร่วมชาติ 2-0 เซต เมื่อช่วงสายวันที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับแฟนเทนนิสแดนจิงโจ้ นอกจากจะได้ส่งเสียงเชียร์ ซาแมนธา สโตเซอร์ หวดสาวดีกรีแชมป์ยูเอส โอเพน 2011 ผู้เป็นความหวังของเจ้าถิ่นในการลุ้นแชมป์แล้ว ยังได้เฮต่อเนื่อง เมื่อแอชลีห์ บาร์ตี หวดสาวดาวรุ่งวัย 15 ปี คว้าสิทธิ์เข้าไปเล่นรอบเมนดรอว์เรียบร้อยแล้ว หลังจัดการเอาชนะ โอลิเวีย โรโกวสกา เพื่อนร่วมชาติไป 2-0 เซต 7-6 (8-6),6-2 ในศึกชิงไวลด์การ์ดรอบสุดท้าย วันที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ดาวรุ่งสาวดีกรีแชมป์เยาวชนหญิงวิมเบิลดันปีล่าสุด กล่าวถึงการได้รับโอกาสร่วมหวดในเวทีเดียวกับผู้เล่นระดับโลกจากผลงานสุดแกร่งไม่เสียเซตให้ใครเลยตลอด 5 แมทซ์ที่ผ่านมาว่า "ไม่สามารถบรรยายความรู้สึกของตัวเองได้เลยในเวลานี้ ฉันพอใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น เป้าหมายอย่างหนึ่งในชีวิตคือการได้เล่นแกรนด์สแลม หวังว่าฉันจะฟิตพอและเติบโตขึ้นกว่านี้ ก่อนลงเล่นออสซี โอเพน ปีหน้า"

สำหรับศึกเทนนิสแกรนด์สแลมลำดับแรกของปี "ออสเตรเลียน โอเพน 2012" ชิงเงินรางวัลรวม 26 ล้านเหรียญออสเตรเลีย (ประมาณ 832 ล้านบาท) กำลังจะเริ่มเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 16-29 มกราคม ปีหน้า ที่กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย
กำลังโหลดความคิดเห็น