xs
xsm
sm
md
lg

"คัตเลอร์" เชื่อเงินง้างใจ "ฟาร์ฟ" รีเทิร์น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจย์ คัตเลอร์ ควอเตอร์แบ็ก ชิคาโก แบร์ส เชื่อว่าหากทีมใดในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) พร้อมทุ่มเงินมหาศาลก็มีสิทธิง้างใจ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ตำนาน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ให้เปลี่ยนใจกลับมาขว้างบอลได้

จากการที่ ชิคาโก แบร์ส ประสบปัญหา เจย์ คัตเลอร์ บาดเจ็บที่นิ้วโป้งต้องเข้ารับการผ่าตัด แถมทาง คาเล็บ เฮนี ที่ลงสนามมาแทนก็ฟอร์มไม่เอาอ่าว ทำให้มีกระแสข่าวลือ "พญาหมี" อาจสนใจทาบ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ กลับมาพาทีมเข้าสู่เพลย์ออฟ ขณะเดียวกัน ฮุสตัน เท็กแซนส์ ที่กำลังลุ้นเข้าโพสต์ซีซันเช่นกัน เจอปัญหาควอเตอร์แบ็กเมื่อทั้ง แมตต์ ช็อบ กับ แมตต์ ไลนาร์ท บาดเจ็บ ต้องไปพึ่งพา ที.เจ. เยตส์ รุคกี้แทน

แม้ ฟาร์ฟ ในวัย 42 ปี ออกมาเอ่ยปากแล้วว่ามีความสุขดีสำหรับการพักผ่อนอยู่กับครอบครัว ไม่มีแผนรีเทิร์นสู่ NFL ทว่าล่าสุด เจย์ คัตเลอร์ ควอเตอร์แบ็กแบร์ส ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังแดนมะกันทำนองว่าถ้ามีทีมใดยื่นข้อเสนอโดนใจก็มีโอกาสคว้า ฟาร์ฟ ไปนำทัพ "บางที เบร็ตต์ อาจกลับมาเล่น ซึ่งผมมั่นใจว่าข้อเสนอเป็นเงินมหาศาลย่อมทำให้เกิดความสนใจขึ้นได้"

ในส่วนของ เท็กแซนส์ กลบกระแสข่าวเกี่ยวกับ ฟาร์ฟ ได้พอสมควร หลังจากเซ็น เจค เดลโลห์ม อดีตจอมทัพ แคโรไลนา แพนเธอร์ส มาเป็นสำรอง เยตส์ ช่วงซีซันที่เหลือ ล่าสุดทีมเพิ่งคว้า เจฟฟ์ การ์เซีย อดีตควอเตอร์แบ็ก ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ในวัย 41 ปี มาเป็นมือ 3 ซึ่งหากสุดสัปดาห์นี้ เท็กแซนส์ (สถิติ 9-3) บุกเอาชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ (7-5) กอปรกับ เทนเนสซี ไตตันส์ ปราชัยคาถิ่นต่อ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส เท่ากับว่า เท็กแซนส์ จะเข้าเพลย์ออฟในฐานะแชมป์กลุ่มเอเอฟซี (AFC) ใต้ ทันที
คัตเลอร์ ปรามาสรุ่นพี่ ?
ฟาร์ฟ คัมแบ็กถ้าเงินถึง ?
กำลังโหลดความคิดเห็น