xs
xsm
sm
md
lg

"บียอร์น" รับไม่เต็มร้อยดวลศึก "ดูไบ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โธมัส บียอร์น จอมเก๋าชาวเดนมาร์ก ยอมรับว่า สภาพร่างกายอาจยังไม่ฟิตเต็มร้อยในการลงสนามศึก "ดูไบ เวิลด์ แชมเปียนชิป" หลังมีอาการบาดเจ็บคอรบกวนมาก่อนหน้านี้ จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ บียอร์น ต้องเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บคอกำเริบอีกครั้ง จนทำให้ต้องขอถอนตัวจากการแข่งขัน 2 รายการใหญ่ อทิ "สิงคโปร์ โอเพน" และ "โอเมกา มิสชัน ฮิลล์ เวิลด์คัพ" แต่ล่าสุดเมื่อถึงรายการสุดท้ายของปี 'ดูไบ เวิลด์ แชมเปียนชิป' เจ้าตัวยืนยันว่าจะขอลงสนามเพื่อทิ้งทวนฤดูกาล 2011

โดย นักกอล์ฟวัย 40 ปี ให้สัมภาษณ์ก่อนลงสนามในวันพรุ่งนี้ว่า "ตอนนี้สภาพอาการบาดเจ็บที่คอยังไม่ค่อยดีเท่าไร ดังนั้นผมจึงไม่อยากคาดหวังอะไรกับผลการแข่งขันนี้มากนัก โดยก่อนหน้าผมจำเป็นต้องเร่งทำการฟื้นฟู เพื่อจะได้ไม่พลาดการเข้าร่วมการแข่งขันศึกใหญ่รายการนี้ แน่นอนว่าเป้าหมายของผม คือ การทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อปิดฉากฤดูกาลนี้ด้วยความประทับใจ"

สำหรับ ศึกกอล์ฟส่งท้ายฤดูกาล 2011 ของยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "ดูไบ เวิลด์ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 255 ล้านบาท) ณ สนาม จูเมียราห์ กอล์ฟ เอสเตทส์ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 8-11 ธ.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น