xs
xsm
sm
md
lg

"คิม-วี" ตอบรับดวลสวิง "ดูไบ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสตีนา คิม สตาร์สาวชาวสหรัฐฯ
คริสตีนา คิม โปรสาวชาวอเมริกัน ประกาศตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันเลดีย์ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "โอเมกา ดูไบ เลดีย์ส มาสเตอร์ส 2011" ในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ (14-17) เป็นรายสุดท้ายต่อจาก "บิ๊กวีซีย์" มิเชล วี ขวัญใจหนุ่มๆเพื่อนร่วมชาติ ที่ยืนยันร่วมดวลสวิงไปก่อนหน้านี้ จากการรายงานของ "กูล์ฟ นิวส์"

ทั้งนี้ ศึกกอล์ฟปิดท้ายฤดูกาลของเลดีย์ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "โอเมกา ดูไบ เลดีย์ส มาสเตอร์ส 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 5 แสนยูโร ณ สนาม เอมิเรตส์ กอล์ฟ คอร์ส, เมือง ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 14-17 ธ.ค.นี้

โดย สวิงขาอ่อนวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ฉันมีความต้องการที่จะเดินทางมาที่ ดูไบ ทุกปีอยู่แล้ว ดังนั้นนี่ถือเป็นโอกาสที่ดีในการเข้าร่วมการแข่งขันเป็นปีที่สามติดต่อกัน ซึ่งจุดนี้ฉันเองก็หวังว่าจะสามารถคว้าแชมป์รายการนี้เป็นครั้งแรกได้สำเร็จ หลังจากประสบความสำเร็จในยูโรเปียน ทัวร์ มาแล้วในเดือนตุลาคม (ซิซิเลียน โอเพน)"

สำหรับ รายชื่อนักกอล์ฟที่น่าสนใจที่ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันก่อนหน้านี้ ประกอบไปด้วย มิเชล วี (สหรัฐฯ), เมลิสซา รีด (อังกฤษ), ลอรา เดวีส (อังกฤษ), โซฟี กุสตาฟสัน (สวีเดน) ฯลฯ
บิ๊กวีซีย์ สวิงขวัญใจหนุ่มๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น