xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี้" หวังเรียกฟอร์มศึก "สิงคโปร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล มิคเคลสัน เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 4 สมัย
"เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน โปรดังชาวอเมริกัน หวังเรียกฟอร์มเก่งในรายการ "สิงคโปร์ โอเพน" เพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันในศึก "เพรสซิเดนท์ส คัพ" สัปดาห์หน้า (17-20 พ.ย.) โดยเผยเป้าหมายในการดวลสวิงที่แดนลอดช่อง คือ ชัยชนะเท่านั้นเพราะเป็นหนึ่งในสองทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของปีนี้

ทั้งนี้ ศึกกอล์ฟโคแซงชันระหว่าง "ยูโรเปียน ทัวร์" และ "เอเชียน ทัวร์" รายการ "บาร์เคลย์ส สิงคโปร์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 180 ล้านบาท) ณ สนาม เซนโทซา กอล์ฟ คลับ ประเทศสิงคโปร์ จะมีการแข่งขันรอบแรกวันนี้ (10 พ.ย.)

โดย นักกอล์ฟวัย 41 กะรัต กล่าวก่อนลงสนามว่า "ผมจำเป็นต้องเรียกฟอร์มการเล่นที่สุดยอดออกมาอีกครั้ง และรักษามาตราฐานนั้นให้ได้ เพื่อเดินหน้าสู่การแข่งขัน 'เพรสซิเดนท์ส คัพ' ในสัปดาห์ต่อไป ซึ่งสองทัวร์นาเมนต์นี้ คือ รายการสุดท้ายประจำฤดูกาล 2011 แน่นอนว่าตอนนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ลงสนามที่นี่ ซึ่งก่อนหน้านี้ผมได้ฝึกฝนรูปเกมมาเป็นอย่างดีเพื่อนำมาปรับใช้ในรายการนี้โดยเฉพาะ ซึ่งจุดนี้ผมเองก็หวังว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุด และเก็บสกอร์ต่อรอบให้ได้ต่ำที่สุด"

"ทุกครั้งที่ลงสนามผมมักจะมีคติประจำใจเสมอ นั่นคือต้องเล่นให้ได้ดีกว่าเดิมและต้องดีขึ้นไปเรื่อยๆ โดยจากที่ได้สัมผัสกับสนามในรอบฝึกซ้อมก่อนหน้านี้ ต้องยอมรับว่าการจะเก็บเบอร์ดีที่นี่ได้ต้องอาศัยช็อตที่เฉียบคมเท่านั้น จุดนี้ถือเป็นความท้าทายสำหรับผู้เล่นทุกคนที่ต้องใช้ความละเอียดสูงสุดถึงจะเป็นคนที่คว้าชัยชนะได้" มิคเคลสัน อดีตมือ 2 โลก ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น