xs
xsm
sm
md
lg

"รอรี" ลั่นพร้อมชิงมือ 1 ยุโรปกับ "โดนัลด์" แม้ป่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรี แม็คอิลรอย โปรหมายเลข 2 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือลั่นพร้อมแย่งชิงตำแหน่งมือ 1 ของยุโรปกับ ลุค โดนัลด์ นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกจากอังกฤษในศึกดูไบ เวิลด์ แชมเปียนชิป แม้ว่าสภาพร่างกายจะไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์เนื่องจากป่วยก็ตาม
แม็คอิลรอย (ขวา) พร้อมแย่งชิงมือ 1 ยุโรปกับ โดนัลด์ แม้ยังป่วยอยู่
กอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ เตรียมปิดฤดูกาล 2011 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยเป็นการแข่งขันรายการ "ดูไบ เวิลด์ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 255 ล้านบาท) ณ สนาม จูไมราห์ กอล์ฟ เอสเตทส์ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 8-11 ธันวาคมนี้

ซึ่งไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การขับเคี่ยวแย่งบัลลังก์มือ 1 ของยุโรประหว่าง ลุค โดนัลด์ ผู้นำบนตารางทำเงินรางวัลของยูโรเปียนทัวร์ (เรซ ทู ดูไบ) และ รอรี แม็คอิลรอย ที่เพิ่งคว้าแชมป์รายการยูบีเอส ฮ่องกง โอเพน จนไล่ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 โดยหาก แม็คอิลรอย ได้แชมป์ในวันอาทิตย์นี้และ โดนัลด์ ไม่ติดอันดับ 1 ใน 9 ก็จะขึ้นครองบัลลังก์เจ้ายุโรป

อย่างไรก็ตาม การที่โปรหนุ่มไอร์แลนด์เหนือ วัย 22 ปี เพิ่งติดเชื้อไวรัสกลับมาจากการไปเที่ยวพักผ่อนที่ มัลดีฟส์ เมื่อไม่นานมานี้ ทำให้สภาพร่างกายของเจ้าของแชมป์เมเจอร์ ยูเอส โอเพน 2011 ไม่สมบูรณ์เต็มที่ และมีท่าทีอ่อนเพลียในระหว่างพูดคุยกับผู้สื่อข่าวก่อนลงเล่นรอบโปร-แอม ที่เอิร์ธ คอร์ส ของสนามจูไมราห์ กอล์ฟ เอสเตทส์

ทว่า แม็คอิลรอย ยังทำใจดีสู้เสือก่อนให้สัมภาษณ์ว่า “ผมไปหาหมอมาแล้วเมื่อวานนี้ แต่ผมยังไม่ขอรับผลการตรวจจนกว่าจะถึงช่วงสุดสัปดาห์ เบื้องต้นหมอบอกว่าเซลล์เม็ดเลือดขาวในร่างกายผมมีปริมาณต่ำมากหลังกลับจากมัลดีฟส์เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ทำให้ร่างกายขาดความกระปรี้กระเปร่า แต่ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อฟื้นพลังงานให้กลับมาอีกครั้ง แม้ผมจะไม่สมบูรณ์เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ผมยังลงเล่นไหวและจะตีให้ครบ 18 หลุมตลอดทั้ง 4 วันของรายการ”


กำลังโหลดความคิดเห็น