xs
xsm
sm
md
lg

ผีจัด "เวลเบ็ค" กระซวกบาเซิล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมส่ง แดนนี เวลเบ็ค หัวหอกดาวรุ่งลงทะลวงตาข่าย เอฟซี บาเซิล ในศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย คืนวันพุธที่จะถึงนี้
เวลเบ็ค ลุ้นช่วยผีซัดบาเซิล
การทำได้แค่เสมอ เบนฟิกา 2-2 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องดิ้นรนในการทะลุสู่รอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ โดยคืนวันพุธที่ 7 ธันวาคมนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องนำพลพรรค "ผีแดง" เยือนถิ่น เอฟซี บาเซิล ที่สวิตเซอร์แลนด์ และก็ห้ามพ่ายเป็นอันขาด

โดยสภาพความพร้อม เฟอร์กี เตรียมให้โอกาส แดนนี เวลเบ็ค ลงไปลุ้นสกอร์แทน ฮาเวียร์ "ชิชาริโต" เฮอร์นานเดซ ที่ประสบปัญหาเจ็บข้อเท้าต้องพักยาวหนึ่งเดือน เซ่นชัย แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเฉือน แอสตัน วิลลา 1-0 เกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่ง ท่านเซอร์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าเอ็นข้อเท้าของ เฮอร์นานเดซ ฉีกขาด โชคไม่ดีที่เขาคงต้องพักหนึ่งเดือน โดยเราเริ่มประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ ณ ขณะนี้ อย่างไรก็ดี แดนนี เวลเบ็ค กลับมาลงสนามได้ในเกมที่วิลลา เขาสามารถให้ทางเลือกแก่เราได้ในเกมวันพุธนี้"

"แดนนี เวลเบ็ค อาจยังไม่ได้โอกาสมากนักในการลงสนาม แต่บางครั้งผมก็ต้องพิจารณาเขาบ้าง อย่างไรก็ตาม นานี กับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ก็เล่นได้ดีเมื่อต้องขึ้นไปอยู่แดนหน้า บางที (ดิมิทาร์) เบอร์บาตอฟ หากฟิตก็น่าจะมีส่วนกับเกมด้วย" บรมกุนซือชาวสกอตติชทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งรองจ่าฝูงกลุ่มซี 5 นัด เก็บมาได้ 9 คะแนน ขณะที่ บาเซิล อยู่ที่ 3 เก็บไป 8 แต้ม ยังมีโอกาสพลิกสถานการณ์เข้ารอบหากล้มทีมดังแห่งเกาะอังกฤษลงได้ ขณะที่ เบนฟิกา จ่าฝูงที่มี 9 คะแนน (เฮดทูเฮดดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด) หากนัดสุดท้ายเสมอหรือทุบ โอเตลุล กาลาติ รองบ่อนจากโรมาเนียสำเร็จ ก็จะกรุยทางเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น