xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี้" ไม่กังวลฟอร์มผีบู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่กังวลกับฟอร์มการเล่นของ "ผีแดง" ที่เก็บชัยไม่ได้ใน 3 นัดหลังสุด ก่อนหน้าจะนำลูกทีมบุกเยือน แอสตัน วิลลา ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้

หลังจากเสมอ เบนฟิกา 2-2 ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ทำได้แค่เจ๊ากับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมลีกเมืองผู้ดีเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว (26 พ.ย.) และล่าสุดก็พลาดท่าแพ้ต่อ คริสตัล พาเลซ ทีมระดับเดอะ แชมเปียนชิป 1-2 จนตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลคาร์ลิง คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (30 พ.ย.)

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน กล่าวว่าพอใจกับฟอร์มของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในทีมชุดที่ดีที่สุด "ผมคิดว่าฟอร์มของเราเมื่อสัปดาห์ที่แล้วสุดยอด เราเล่นได้ดีเช่นเดียวกับที่เราทำมาทั้งฤดูกาล เราสร้างโอกาสหลายต่อหลายครั้ง ถ้าไม่เพราะนิวคาสเซิลทำได้ดีและเราพลาดตรงหน้าปากประตูเอง เราก็จะชนะเกมนั้นได้อย่างสบายๆ"

ทั้งนี้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และคู่แฝด ดา ซิลวา คือ ฟาบิโอ และ ราฟาเอล จะหมดสิทธิ์ช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมที่สนามวิลลา ปาร์ก เช่นเดียวกับ ไมเคิล โอเวน อันแดร์สัน และ ทอม เคลเวอร์ลีย์ ที่บาดเจ็บยาวก่อนหน้านี้

เฟอร์กูสัน ยังแสดงความเห็นใจ สตีฟ บรูซ อดีตลูกน้องที่เพิ่งถูกปลดจากการเป็นกุนซือ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา "แฟนบอลสมัยนี้ไม่ค่อยอดทนกัน เห็นได้จากสิ่งที่เกิดขึ้นกับ สตีฟ บรูซ และการที่เขาเป็นชาวจอร์ดี้ (แฟนบอล นิวคาสเซิล คู่อริ ซันเดอร์แลนด์) ก็ยิ่งทำให้แย่ไปใหญ่ แต่ผมเชื่อว่าเขาจะกลับมาได้ เพราะผลงานที่ผ่านมาในการเป็นผู้จัดการทีมของเขา มันน่าผิดหวังสำหรับเขาในตอนนี้ แต่เขาจะกลับมาได้"

ขณะที่ มาร์ติน โอนีล อดีตผู้จัดการทีม วิลลา ตกเป็นข่าวจะได้รับการแต่งตั้งมาเป็นนายใหญ่ในถิ่นสเตเดียม ออฟ ไลท์ แทน บรูซ ซึ่ง เฟอร์กูสัน ก็สนับสนุนว่า "มาร์ติน โอนีล มีสถิติที่ดี ผลงานที่เขาฝากไว้ที่วิลลา ปาร์กสุดยอดมาก เขายังทำได้ดีกับ เซลติก และคว้าแชมป์ลีก คัพกับ เลสเตอร์ ซิตี ด้วย ดังนั้นเขามีสถิติที่ดี ถ้าหากเขาได้รับงานที่ซันเดอร์แลนด์ ผมเชื่อว่าเขาจะทำหน้าที่ได้ดี"
กำลังโหลดความคิดเห็น