xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ดูสังขาร "โกลเดนโจ" ซิ่ง ATV คว่ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอนทานา ซิ่งไม่เกรงใจสังขาร
"โกลเดนโจ" โจ มอนทานา ควอเตอร์แบ็กตำนาน ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ไม่ดูสังขารดอดซิ่งรถ ATV จนประสบอุบัติเหตุคว่ำได้รับบาดเจ็บที่ขาแถมเบ้าตาบวมช้ำ

"ซาคราเมนโต บี" สื่อชั้นนำแดนมะกันตีข่าว โจ มอนทานา อดีตจอมทัพ "คนตื่นทอง" ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ใช้เวลาว่างช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลงสนามประลองความเร็วรถ ATV แต่ด้วยสังขารที่ร่วงโรยในวัย 55 ปี ทำให้ไม่สามารถควบคุมรถเอาไว้ได้ เสียหลังคว่ำจนได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวยืนยันอาการของ มอนทานา ไม่ร้ายแรงถึงขั้นขาหักแต่อย่างใด

โดย มอนทานา มีคิวเข้าถกในสภาเมืองซานตา คลารา ถึงการก่อสร้างโรงแรมหรูตรงข้ามสนามซ้อมของ โฟร์ตีไนเนอร์ส และก็ห่างจากสนามแคนเดิลสตริก ปาร์ค (สนามเหย้าต้นสังกัดเก่า) เพียงแค่ 100 เมตร ซึ่งโปรเจคดังกล่าวถูกเลื่อนมาจากวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่จากอุบัติเหตุดังกล่าวทำให้ "โกลเดนโจ" ต้องเลื่อนวันถกกับสภาเมืองอีกจนได้

สำหรับ มอนทานา ตำนานหมายเลข 16 ของไนเนอร์ส ลงสนามช่วยทีมถึง 16 ซีซัน ขว้างไป 40,551 หลา 273 ทัชดาวน์ เสีย 139 อินเทอร์เซปต์ ที่สำคัญ "โกลเดนโจ" นำต้นสังกัดเถลิงชัยซูเปอร์โบว์ลได้ถึง 4 สมัย ด้วยผลงานสุดยอดขว้างรวม 1,142 หลา 11 ทัชดาวน์ ไม่เสียแม้แต่อินเทอร์เซปต์เดียว ในซูเปอร์โบว์ลครั้งที่ 16, 19, 23 และ 24 ที่มีชัยเหนือ ซินซินเนติ เบงกอลส์, ไมอามี ดอลฟินส์, เบงกอลส์ และ เดนเวอร์ บรองโกส์ ตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น