xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ยัน "กาก้า" เมินซบเปแอชเช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาก้า ยังอยากโชว์ลีลาต่อที่มาดริด
กาเอตาโน เปาลิลโล เอเยนต์ส่วนตัวของ ริคาร์โด กาก้า สตาร์ดังของรีล มาดริด เผยนักเตะในความดูแลไม่สนใจย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เศรษฐีใหม่ของลีก เอิง ฝรั่งเศส แต่อย่างใด พร้อมเผยเจ้าตัวยังมีความสุขในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เหมือนเดิม

ภายหลังกลุ่มทุนจากกาตาร์ เข้ามาฮุบกิจการทำให้ "เปแอชเช" มีเงินก้อนไว้ใช้ซื้อนักเตะมากมายมหาศาล ซึ่งนอกเหนือจาก เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองของแอลเอ กาแล็กซี จะเป็นผู้เล่นที่ทีมจ่าฝูงลีก เอิง จ้องคว้าตัวอยู่ในตอนนี้ ขณะเดียวกันยังสนใจในฝีเท้าของ ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล ของรีล มาดริด เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม แม้กาก้าจะไม่ใช่ตัวเลือกในแผนทำทีมของโชเซ มูรินโญ แต่กาเอตาโน เปาลิลโล เอเยนต์ส่วนตัว ก็ยืนยันว่า กาก้าไม่มีความคิดที่จะเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งในแดนน้ำหอมแน่ "กาก้าถือเป็นสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัวของผม และบอกได้เลยว่าเขาดูมีความสุขมากกับรีล มาดริด"

"เปแอชเช ให้ความสนใจเขาหรือ? ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีทีมใดสนใจตัวเขา แต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่ต้องการย้ายจากรีล มาดริด และยังตั้งใจที่จะโชว์ให้เห็นว่าเขานี่แหละคือหมายเลข 1 ของทีมอยู่เหมือนเดิม" เปาลิลโล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น