xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ยังไม่ตัดสินอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม รอตัดสินใจครั้งสำคัญ
เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์พ่อค้าแข้ง ยืนยันตนยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตว่าจะลงเอยกับทีมใด หลังจากหมดสัญญากับ แอลเอ กาแล็กซี ต้นสังกัดปัจจุบันแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ตอนสิ้นสุดปีนี้

เบ็คแฮม ช่วยให้ แอลเอ กาแล็กซี คว้าแชมป์ลีกลูกหนังแดนลุงแซมฤดูกาลล่าสุดเป็นการส่งท้ายก่อนหมดสัญญา โดยที่ผ่านมาอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปรับทรัพย์กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเศรษฐีในลีกเมืองน้ำหอม

แต่ล่าสุดระหว่างการเดินทางร่วมกับ แอลเอ ไปทัวร์เตะแมตช์พิเศษที่ประเทศออสเตรเลีย ดาวเตะวัย 36 ปีกล่าวว่ายังไม่ได้คิดถึงเรื่องของอนาคต และอาจรอจนถึงช่วงคริสต์มาสจึงตัดสินใจ

"ผมเคยบอกแล้วว่าขอให้ฤดูกาลและทัวร์ครั้งนี้ผ่านไปก่อน หลังจากนั้นก็ใช้เวลากับครอบครัว ก่อนทำการตัดสินใจครั้งสำคัญ ผมยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย ผมต้องการเวลาเพื่อคิดหาทางเลือกที่ดีที่สุด ผมจะใช้เวลากับครอบครัวและมีคริสต์มาสที่ดี ผมอาจตัดสินใจก่อนนั้นหรือหลังจากนั้น เราจะได้เห็นกัน" เบ็คแฮม กล่าว

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด จะเล่นให้ กาแล็กซี เป็นแมตช์สุดท้ายเตะกับ เมลเบิร์น วิคตอรี ในวันอังคารนี้ (6 ธ.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น