xs
xsm
sm
md
lg

คิวพีอาร์หวังสูงเล็งดึง "เบ็คส์" เข้ารัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม ตกเป็นเป้าหมายของน้องใหม่
ควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ ทีมน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวจะยื่นข้อเสนอเพื่อโน้มน้าวใจให้ เดวิด เบ็คแฮม ย้ายมาร่วมทีมในตอนสิ้นเดือนตุลาคมนี้เมื่ออดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษหมดสัญญากับแอลเอ กาแล็กซี ต้นสังกัดในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์

โดยแหล่งข่าวจาก "เดอะ ซัน" แทบลอยด์เมืองผู้ดีระบุ โทนี เฟอร์นานเดซ เจ้าของทีม คิวพีอาร์ เคยให้สัญญากับ นีล วอร์น็อค กุนซือของทีมว่าจะสนับสนุนการเสริมทัพอย่างเต็มที่และได้แสดงให้เห็นแล้วเมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่ผ่านมา ซึ่ง "ทหารเสือราชินี" สามารถดึงผู้เล่นฝีเท้าดีมาร่วมทัพได้ อาทิ โจอี บาร์ตัน อดีตกองกลางนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี สำหรับเป้าหมายต่อไปของมหาเศรษฐีชาวมาเลเซียคือการนำ เบ็คแฮม กลับมาค้าแข้งบนเกาะอังกฤษอีกครั้ง

ทั้งนี้ เบ็คแฮม วัย 36 ปีเคยคิดจะกลับมาวาดลวยลายบนเวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้งเช่นกัน เพราะเจ้าตัวหวังจะได้ติดทีมสหราชอาณาจักรลงเตะมหกรรมกีฬาโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ในปีหน้า แม้ แอลเอ กาแล็กซี ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณาแล้ว แต่จนถึงตอนนี้อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ตอบรับว่าจะเซ็นสัญญาใหม่หรือไม่

นอกจากนี้มีรายงานอีกว่า คิวพีอาร์ แสดงความสนใจ โซล แคมป์เบลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ มาเสริมเกมรับเช่นกัน โดยตอนนี้ แคมป์เบลล์ ยังไร้ต้นสังกัด หลังถูกปล่อยออกมาจาก นิวคาสเซิล เมื่อจบฤดูกาลที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น