xs
xsm
sm
md
lg

น้ำท่วมคลี่คลาย "บีจี" คืนรังลีโอฉะเทโรฯเสาร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักเตะ กระต่ายแก้ว กลับมาซ้อมที่ลีโอ สเตเดียม ได้แล้ว
“เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมและรองประธานสโมสร บางกอกกล๊าส ยืนยันว่าพร้อมกลับมาใช้ลีโอ สเตเดียม ลงเตะเกมนัดเหย้าในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ได้แล้วตั้งแต่วันเสาร์นี้ที่จะต้อนรับ บีอีซี เทโรศาสน หลังจากสถานการณ์น้ำท่วมในบริเวณโดยรอบคลี่คลายลงมาก

หลังจากที่ ‘บีจี’ ต้องเช่าสนามทั้งสนามเทพหัสดินและ สนามยามาฮ่า สเตเดียม เพื่อเป็นรังเหย้าชั่วคราวของทีมในเกมที่พบกับ เอสซีจี สมุทรสงคราม และ พัทยายูไนเต็ด ตามลำดับเนื่องจากบริเวณโดยรอบ ลีโอ สเตเดียม’ รังเหย้าของทีมประสบปัญหาอุทกภัยแรมเดือนทำให้การเดินทางเข้าไปชมเกมของแฟนบอลนั้นไม่สะดวกเท่าที่ควร

ล่าสุดสถานการณ์อุทกภัยบริเวณรอบสนาม ลีโอ สเตเดียม คลี่คลายไปในทางที่ดีมากขึ้น ซึ่งทางทางสโมสรได้มีการประชุมของบอร์ดบริหารถึงเรื่องความเป็นไปได้ในการจัดการแข่งขันฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ โดย บางกอกกล๊าส จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งจากการประเมินสถานการณ์แล้วทางสโมสรพร้อมที่จะจัดการแข่งขันที่สนามลีโอ สเตเดียม แน่นอนแล้ว

“ตลอดเดือนที่ผ่านมาเราพยายามอย่างมากที่จะปกป้องลีโอ สเตเดียม ให้ผ่านสถานการณ์น้ำท่วมไปได้ซึ่งสถานการณ์ล่าสุดตอนนี้นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่อุทกภัยครั้งนี้ไม่ก่อให้เกิดผลกระทบกับ ลีโอ สเตเดียม ซึ่งในวันเสาร์นี้ เกมกับเทโรฯ จากการประเมินคิดว่าสโมสรจะมีความพร้อมในการดำเนินการจัดการแข่งขันได้ ซึ่งตลอดสัปดาห์นี้ผู้เล่นของเราทุกคนก็ได้มาลงฝึกซ้อมที่ ลีโอ สเตเดียม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว" ศุภสิน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น