xs
xsm
sm
md
lg

"รณชัย" แฮตทริก! นำมังกรไฟเผาสิงห์เหนือ 3-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รณชัย รังสิโย เป็นฮีโร่ซัดแฮตทริกนำ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เปิดสนามเทพหัสดิน ถล่มเอาชนะ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร 3-0 ในศึกฟุตบอลสปอน์เซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา



หลังจากครึ่งแรกกินกันไม่ลงเสมอ 0-0 บีอีซี เทโรศาสน ก็มาได้สามประตูรวดในครึ่งหลัง ซึ่งทั้งหมดมาจากความผิดพลาดของกองหลัง ทีทีเอ็ม พิจิตร โดยลูกแรกเกิดขึ้นในนาที 54 เมง จิโน เตะบอลเคลียร์ไปถูก กิลเบิร์ต คูมสัน ผู้เล่นเจ้าถิ่นกระดอนกลับเข้าไปในเขตโทษตัวเอง รณชัย ยืนอยู่พอดีเบียดเอาชนะกองหลังแล้วซัดสวนตัว วอน ยู ฮุน ตุงตาข่ายให้ มังกรไฟ นำ 1-0

อีก 3 นาทีถัดมา คูมสัน เปิดบอลจากกราบขวาเข้าไปในเขตโทษทีมเยือน กองหลัง ทีทีเอ็ม เคลียร์มาเข้าทาง รณชัย ซัดด้วยขวาเหลือกำลังที่ วอน ยู ฮุน ป้องกันให้ บีอีซี หนีห่าง 2-0 ทีมเยือนพยายามทำเกมบุกเพื่อทวงคืนแต่ไม่สำเร็จ แนวรับมาพลาดอีกในช่วง 5 นาทีสุดท้ายส่งบอลคืนหลังไม่ดูตาม้าตาเรือ รณชัย หลุดเข้าซัดประตูที่ 13 ของตนเองในฤดูกาลนี้ พร้อมกับให้ บีอีซี ถล่มเอาชนะไป 3-0

บีอีซี เทโรศาสน เก็บอีกสามคะแนนมีเพิ่ม 32 คะแนนประตูได้เสียดีกว่า ศรีสะเกษ เมืองไทย ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 6 ของตารางแทน ขณะที่ ทีทีเอ็ม พิจิตร มี 23 คะแนนเท่าเดิมรั้งอันดับ 13 ของตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น