xs
xsm
sm
md
lg

กำหนดเดือนก.ย.ดวลสวิงไรเดอร์ คัพ ปี 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรเดอร์ คัพ ปี 2014 กำหนดแข่งวันที่ 26-28 ก.ย.
ศึกกอล์ฟแห่งศักดิ์ศรีของสองทวีประหว่าง ทีมสหรัฐอเมริกา และ ทีมยุโรป รายการ ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 40 ประจำปี 2014 ที่สนามเกลนอีเกิลส์ ในเมืองเพิร์ธเชียร์ สกอตแลนด์ กำหนดวันจัดการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว โดยประกาศให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 26 - 28 กันยายน

ยุโรป เป็นแชมป์ไรเดอร์ คัพ ปัจจุบัน จากชัยชนะที่สนามเซลติก แมเนอร์ ในเวลส์ เมื่อปีที่แล้ว ขณะที่ปี 2012 จะจัดการแข่งขันที่สนามเมดินาห์ คันทรี คลับ ใกล้เมืองชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา

ด้าน อเล็กซ์ ซัลมอนด์ นายกรัฐมนตรีของสกอตแลนด์ เชื่อว่าไรเดอร์ คัพ ปี 2014 จะเป็นการแข่งขันที่น่าติดตามชมอีกปี "ในฐานะบ้านเกิดของกีฬากอล์ฟ สกอตแลนด์เป็นสถานที่ๆเหมาะสมที่สุดสำหรับการเป็นเจ้าภาพไรเดอร์ คัพ ซึ่งเป็นการแข่งขันที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน การเตรียมการจัดการแข่งขันรายการที่น่าตื่นเต้นนี้ก็ดำเนินไปด้วยดี"

"ผมยังยินดีที่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงอันน่าตื่นเต้นหลายอย่างบนสนามเกลนอีเกิลส์ ซึ่งจะทำให้สนามที่ดีอยู่แล้วแห่งนี้ดียิ่งขึ้นอีก เช่นเดียวกับการนำเอาเทคโนโลยีขั้นสูงมาใช้เพื่อลดน้ำบนกรีน บรรดาทีมไรเดอร์ คัพ สามารถคาดการณ์ถึงการเปลี่ยนแปลงที่มาก ซึ่งจะเป็นบททดสอบของนักกอล์ฟระหว่างการแข่งขัน" ซัลมอนด์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น