xs
xsm
sm
md
lg

"โมลินารี" มั่นป้องโทรฟีสวิงจอห์นนีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอดูอาร์โด โมลินารี และโทรฟี ไรเดอร์ คัพ
เอดูอาร์โด โมลินารี โปรชาวอิตาเลียน มั่นใจว่า ตนเองจะสามารถป้องกันแชมป์รายการ "จอห์นนี วอล์คเกอร์ แชมเปียนชิป แอท เกล็นอีเกิลส์" ได้สำเร็จ โดยเผยว่ามีความคุ้นเคยกับสภาพสนามเป็นอย่างดี และมักจะทำผลงานได้ดีในการลงสนามที่สกอตแลนด์ จากการรายงานของ "สปอร์ติง ไลฟ์"

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "จอห์นนี วอล์คเกอร์ แชมเปียนชิป แอท เกล็นอีเกิลส์" ชิงเงินรางวัลรวม 1.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 70 ล้านบาท) ณ สนาม เดอะ เกล็นอีเกิลส์ โฮเตล เมืองเพิร์ธเชียร์, สกอตแลนด์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 25-28 สิงหาคม

โดย สวิงวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "สปอร์ติง ไลฟ์" ว่า "เป้าหมายของผมในรายการนี้ คือ การป้องกันแชมป์สถานเดียวเท่านั้น แน่นอนหลายคนอาจมองว่าเป็นไปได้ยาก แต่ส่วนตัวผมรู้สึกว่าตนเองมักจะทำผลงานได้ดีในการลงแข่งขันที่สกอตแลนด์ และที่สำคัญผมคุ้นเคยกับสนามแห่งนี้ดี จึงทำให้ผมรู้สึกมีความมั่นใจก่อนที่จะลงสนามในวันพรุ่งนี้"

นอกจากนั้น โมลินารี ยังได้กล่าวทิ้งท้ายถึงความทรงจำ ณ สนามแห่งนี้ว่า "ผมยังจดจำได้ดีเสมอถึงภาพชัยชนะในรายการนี้ ที่ส่งผลให้ได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดเข้าร่วมการแข่งขันศึกแห่งศักดิ์ศรี 'ไรเดอร์ คัพ' โดยปีนี้ถือเป็นโอกาสดีอีกครั้ง เพราะ นี่คือสนามแข่งขันในปี 2014 และหากทำผลงานได้ดีก็เท่ากับเป็นการเอาฤกษ์ก่อนที่จะมีการคัดเลือกอย่างเป็นทางการในเดือนหน้า เพื่อลุ้นทำอันดับติดทีมไปป้องกันแชมป์ปีหน้า (2012) แบบอัตโนมัติ"
กำลังโหลดความคิดเห็น