xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา"ควง"เอร็อด"ลุยคู่ผสม ฮอปแมน คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาวออสซีมีโอกาสชมลีลาบนสนามของเซเรนา-เอร็อด?
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือวางอันดับ 14 ของโลก ชาวอเมริกัน ตกเป็นข่าวเตรียมจับคู่กับ แอนดี ร็อดดิก อดีตมือ 1 เพื่อนร่วมชาติ ลงแข่งขันศึกเทนนิสทีมผสมชิงแชมป์โลก “ฮอปแมน คัพ ” ที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ในนามทีมชาติสหรัฐอเมริกา ปลายเดือนธันวาคมปีนี้ หลังอดีตมือ 1 หญิงโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

อดีตมือ 1 หญิงชาวอเมริกัน ได้โพสต์ข้อความลงในเครือข่ายสังคมออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ (TWITTER) ทำนองว่า การแข่งขันฮอปแมน คัพ ที่แดนจิงโจ้ ตนจะจับคู่กับ แอนดี ร็อดดิก จอมเสิร์ฟหนักเพื่อนร่วมชาติ ในนามตัวแทนทีมชาติสหรัฐอเมริกา ช่วงปลายปีนี้ โดยมีใจความว่า "ฉันและร็อดดิก ตัดสินใจจับคู่ลงแข่งประเภทคู่ผสมที่ออสเตรเลีย! พวกเรารักชาวออสซี...นี่คือความจริง"

เซเรนา และ เอร็อด หวังใช้วิธีจับคู่หวดที่ออสเตรเลีย เพื่อปรับการเล่นให้เข้าขากันก่อนควงแขนลงชิงชัยในโอลิมปิก 2012 "ลอนดอนเกมส์" ที่ประเทศอังกฤษ อย่างไรก็ตาม ฝ่ายจัดการแข่งขันของฮอปแมน คัพ เผยว่ายังไม่มีความชัดเจนสำหรับเรื่องนี้ แต่ก็หวังว่าจะได้เห็นนักเทนนิสฝีมือดีทั้งสองราย เดินทางมาร่วมการแข่งขันที่กรุงเพิร์ธ เช่นกัน "เรายังไม่สามารถยืนยันได้ ทางตัวแทนของเซเรนาก็ยังไม่ได้เปิดเผยในเรื่องนี้ เป็นแค่ข้อความที่เธอโพสต์ขึ้นในช่วงเวลาเที่ยงคืนของอเมริกาเท่านั้น"

ทั้งนี้ การแข่งขันเทนนิสทีมผสมชิงแชมป์โลก หรือ "ฮอปแมน คัพ" จะเริ่มทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2011 - 7 มกราคม 2012 ที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย
กำลังโหลดความคิดเห็น