xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" รีเทิร์นร่วมสวิงพีจีเอ ทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์วูด
ลี เวสต์วูด โปรมือ 3 ของโลกชาวอังกฤษ เตรียมจัดแบ่งเวลาเพื่อลงแข่งขันทั้งทวีปยุโรปและสหรัฐอเมริกาในฤดูกาล 2012 เมื่อล่าสุดประกาศว่าตนเองจะกลับเข้าร่วมศึกพีจีเอ ทัวร์ อีกครั้ง

การตัดสินใจครั้งนี้หมายความว่าเราจะได้เห็น เวสต์วูด ลงแข่งขันรายการ เดอะ เพลเยอร์ แชมเปียนชิป ที่สนามซอว์กราสส์ ในปี 2012 หลังจากพลาดไปในฤดูกาลนี้เนื่องจากโปรแกรมไม่ลงตัว นอกจากนี้โปรวัย 38 ปียังหวังทำผลงานที่ดีในพีจีเอ ทัวร์ เพื่อผ่านเข้าไปเล่นเพลย์ออฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ เป็นครั้งแรก

โดย เวสต์วูด กล่าวผ่านแถลงการณ์ว่า "ผมพลาดเดอะ เพลเยอร์ แชมเปียนชิป ในปีนี้ เพราะเรื่องของตารางเวลา แม้การเปลี่ยนกฎทำให้การเล่นพีจีเอ ทัวร์ ถูกจำกัดลง แต่ผมได้จัดตารางของผมสำหรับการเล่นในช่วงท้ายปีที่ทวีปเอเชียเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นผมจึงไม่อยากยกเลิกการเข้าร่วมแข่งขันรายการเหล่านั้นไป"

"เดอะ เพลเยอร์ฯ เป็นทัวร์นาเมนท์ที่ยอดเยี่ยมและผมสนุกทุกครั้งที่ลงเล่น นอกจากนี้ผมยังคิดว่ามันเป็นสิ่งถูกต้องที่จะเล่นในสหรัฐอเมริกาอย่างเต็มโปรแกรม เพราะปี 2012 เป็นปีไรเดอร์ คัพ เฟดเอ็กซ์ คัพก็ดูสนุกในปีนี้ ผมคิดว่าคงเป็นเรื่องดีถ้าหากผมได้เข้าไปเล่นหลังจากไม่เคยทำได้มาก่อน" อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของยุโรป 2 สมัยกล่าว

สำหรับรายการแรกที่ เวสต์วูด ลงแข่งขันที่อเมริกาในปี 2012 คือรายการแอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป ที่รัฐอริโซนา ในเดือนกุมภาพันธ์ โดยเขาจะต้องเล่นในพีจีเอ ทัวร์ อย่างน้อย 15 รายการ รวมถึงเมเจอร์ 4 รายการและเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป 4 รายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น