xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" พ่าย "ซองกา" ร่วงหวดไฟนอลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล วืดแชมป์รายการนี้อีกปี
ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตมือ 2 ของโลกชาวสเปน พลาดท่าตกรอบ ศึกเทนนิส "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ที่เมืองผู้ดี หลังแพ้ต่อ โจ-วิลเฟรด ซองกา นักหวดชาวฝรั่งเศส ในแมตช์สุดท้ายของรอบแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (24 พ.ย.)



ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ ส่งท้ายฤดูกาล 2011 รายการ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ชิงเงินรางวัลรวม 4.45 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ณ สนาม โอทู อารีนา ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นการดวลแร็กเกตของนักเทนนิสมือดีที่สุด 8 อันดับแรกของโลก โดยวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2554 เป็นการแข่งขันรอบแรก แมตช์สุดท้ายของกลุ่มบี

โดย ราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของรายการชาวสเปน และ โจ-วิลเฟรด ซองกา มือ 6 ของรายการชาวฝรั่งเศส ซึ่งต่างมีสถิติชนะ 1 แพ้ 1 จากสองแมตช์แรกต้องดวลกันเพื่อตัดสินว่าใครจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ปรากฎว่า นาดาล พลาดท่าแพ้ 1-2 เซต 6-7 (2/7), 6-4, 3-6 หลังดวลกันนาน 2 ชั่วโมงกับ 42 นาทีตกรอบแรกไป

ขณะที่ ซองกา ลอยลำสู่รอบตัดเชือกตาม "แชมป์เก่า" โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 4 ของโลกชาวสวิสฯ โดย เฟเดอเรอร์ ก็ยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครเอาชนะ มาร์ดี ฟิช มือ 8 ของรายการชาวสหรัฐฯอีกในแมตช์สุดท้าย 2-1 เซต 6-1, 3-6, 6-3
ซองกา สะใจโค่น นาดาล
กำลังโหลดความคิดเห็น