xs
xsm
sm
md
lg

บัตตันไม่หวั่นถูกปล้นซ้ำที่บราซิล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัตตัน เกือบเอาตัวไม่รอดเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา
เจนสัน บัตตัน นักขับรูปหล่อสังกัดทีมแม็คลาเรนแห่งศึกฟอร์มูลา วัน ชิงแชมป์โลก ยืนยันไม่หวั่นใจกับกลุ่มคนร้ายในประเทศบราซิล ก่อนลงแข่งขันเอฟวันสนามสุดท้ายของปี 2011 รายการบราซิเลียน จีพี สุดสัปดาห์นี้ หลังเจ้าตัวเคยถูกแก็งค์โจรแซมบ้าใช้ปืนจ่อรถยนต์ส่วนตัวจนเกือบเอาตัวไม่รอดมาแล้วเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา

อดีตแชมป์โลกเอฟวันปี 2009 และทีมงานต้องเกือบเอาชีวิตไม่รอด หลังถูกแก็งค์โจรแซมบ้าพร้อมอาวุธสงครามครบมือ ปิดล้อมรถยนต์ขณะเดินทางกลับจากการควอลิฟาย รถสูตรหนึ่งรายการบราซิเลียน จีพี ที่สนามอินเตอร์ลากอส ในเซา เปาโล เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พ.ย.ปี 2010 ทว่าในท้ายที่สุดคนขับรถซึ่งเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบสามารถซิ่งรถคันดังกล่าวหลบหนีกลุ่มโจรออกมาได้อย่างหวุดหวิด

ล่าสุด บัตตัน ที่มีโปรแกรมลงแข่งเอฟวันสนามสุดท้ายประเทศบราซิลสุดสัปดาห์นี้ ออกมาเผยความรู้สึกที่ต้องกลับไปเยือนถิ่นแซมบ้าอีกครั้งว่า "ปีที่แล้วมีบางอย่างเกิดขึ้นกับผมและทีมงาน แต่ผมยังมองโลกในแง่ดีว่ากลุ่มคนร้ายไม่ได้ต้องการอะไรไปมากกว่าเงินและสิ่งของมีค่า การกลับไปที่บราซิลอีกครั้งในปีนี้ ผมมั่นใจในมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้น และไม่ได้หวั่นกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด"

พร้อมกันนี้บัตตันที่มีลุ้นจบฤดูกาล 2011 ด้วยตำแหน่งรองแชมป์โลกยังเผยถึงเป้าหมายในการแข่งขันที่อินเตอร์ลากอสวันที่ 27 พ.ย.นี้ว่า "แทร็กที่บราซิลคือหนึ่งในสนามที่ผมชื่นชอบ ขณะเดียวกันนักขับหลายคนมุ่งมั่นกันเป็นพิเศษเพื่อคว้าแชมป์ในเรซสุดท้าย อย่างไรก็ดี ด้วยความเร็วของแม็คลาเรน ทั้ง ผม ,ลูอิส แฮมิลตัน มีโอกาสดีที่จะคว้าชัยชนะได้เป็นการปิดท้าย"
กำลังโหลดความคิดเห็น