xs
xsm
sm
md
lg

แฟนอินโดฯพัง MPC ร้องหาตั๋วบอลนัดชิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอลอินโดฯรวมตัวที่หน้า MPC
แฟนบอลชาวอินโดนีเซียจำนวนกว่า 500 คน บุกพังประตูศูนย์สื่อมวลชน (MPC) ประจำการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 26 ซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน หลังไม่พอใจที่ไม่มีตั๋วเข้าชมเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลซีเกมส์ ที่อินโดฯจะพบกับมาเลเซีย ในวันที่ 21 พ.ย.นี้

ผู้สื่อข่าว MGR SPORT รายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น. ของวันที่ 20 พ.ย.ที่ศูนย์สื่อมวลชนประจำการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 26 ในกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย มีแฟนบอลอิเหนากว่า 500 คน รวมตัวกันประท้วงฝ่ายจัดการแข่งขัน หลังตั๋วเข้าชมเกมฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศที่อินโดฯจะพบกับมาเลเซียในวันพรุ่งนี้ที่เปิดจำหน่ายรอบแรกจำนวน 10,000 ใบถูกขายหมดอย่างรวดเร็ว

โดยแฟนบอลกลุ่มดังกล่าว พยายยามที่จะพังประตูกระจก ซึ่งเป็นที่ตั้งของศูนย์สื่อมวลชน รวมถึงสำนักงานคณะกรรมการจัดการแข่งขันซีเกมส์อินโดนีเซีย เพื่อเรียกร้องบัตรผ่านประตูในเกมนัดดังกล่าวซึ่งจะมีขึ้นที่สนามเกโลรา บุงการ์โน หรือเสนายันเดิม ทว่ากลับไม่มีผู้ใหญ่ของฝ่ายจัดการแข่งขันออกมาให้คำตอบแต่อย่างใด ซึ่งในเวลานี้แฟนบอลอิเหนากว่า 500 คน ยังคงปักหลักอยู่ที่ MPC เพื่อกดดันและร้องขอคำตอบจากผู้จัดต่อไป โดยหวังว่าจะนำตั๋วที่จะจำหน่ายรอบสองในวันพรุ่งนี้อีกจำนวน 70,000 ใบออกมาจำหน่ายล่วงหน้า

สำหรับสนามเกโลรา บุง การ์โน ปัจจุบัน มีความจุที่นั่งที่ระบุไว้สำหรับซีเกมส์ครั้งนี้ 80,000 คน ทว่าสนามแห่งนี้สามารถรองรับแฟนบอลได้เต็มที่ร่วม 1 แสนคน ส่งผลให้แฟนบอลที่ยังไม่มีตั๋วหลายร้อยคนพยายามที่จะรวมตัวประท้วง เพื่อเข้าไปชมเกมนัดสำคัญของเข้าภาพที่จะชิงกับ "แชมป์เก่า" มาเลเซีย ในวันที่ 21 พ.ย.นี้ เวลา 19.30 น.

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. สถานการณ์ทุกอย่างก็คลี่คลายลง เมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขันออกมาชี้แจงว่าจะเปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันอีกจำนวนหนึ่งผ่านทางระบบออนไลน์ โดยให้เข้าไปสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ www.rajakarcis.com และไปรับได้ที่ช่องจำหน่ายตั๋วหน้าสนามแข่งขัน ทำให้ฝูงชนที่มาชุมนุมสลายตัวกลับไป ขณะที่ตั๋วจำนวน 45,000 ใบจะถูกกันไว้เพื่อนำมาจำหน่ายรอบสุดท้ายในวันพรุ่งนี้ต่อไป
แฟนบอลรายนี้พยายามอธิบายถึงความต้องการ
ประตูกระจกศูนย์สื่อมวลชน
กำลังโหลดความคิดเห็น