xs
xsm
sm
md
lg

โต๊ะเล็กชายถลกหนังเสือเหลือง 9-2 ลิ่วตัดซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ม ศุภวุฒิ เถื่่อนกลาง (เสื้อแดง) ขึ้นนำดาวซัลโวสูงสุดแล้ว (ภาพจากแฟ้ม)
ทัพฟุตซอลชายทีมชาติไทย ยังคงทำผลงานได้เหนือกว่าเพื่อนร่วมภูมิภาคอาเซียน หลังจากถล่มเอาชนะ มาเลเซีย 9-2 ส่งผลให้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึกซีเกมส์ครั้งที่ 26 แน่นอนแล้ว

การแข่งขันฟุตซอลทีมชาย รอบแรก นัดที่สอง กลุ่มบี ในกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 26 ที่สนามป๊อปกิ สปอร์ต อารีนา ชิบูบูร์ ห่างจากใจกลางกรุงจาการ์ตาประมาณ 80 กิโลเมตร ประเทศอินโดนีเซีย ไทย ทีมอันดับ 12 ของโลกลงดวลกับ มาเลเซีย อันดับ 60 ของโลก

ปรากฏว่า ขุนพลโต๊ะเล็กหนุ่มแดนสยามไล่ต้อนคว้าชัยตามคาด 9-2 โดยได้ประตูจาก ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ทำแฮตทริกเหมาคนเดียว 3 ลูก ส่งผลให้ “เจ้าอาร์ม” กดไปแล้ว 7 ประตูนำโด่งเป็นดาวซัลโวในเวลานี้ ขณะที่ เลิศชาย อิสราสุวิภากร ก็กดไป 1 เม็ด เดินหน้าเพิ่มสถิติยิงติดต่อกันในซีเกมส์เป็น 7 นัดแล้ว ส่วนประตูที่เหลือมาจาก เจษฎา ชูเดช 2 ลูก, กฤษดา วงศ์แก้ว, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ และ เสริมพันธ์ คุ้มถิ่นแก้ว ซัดอีกคนละลูก ด้าน “เสือเหลือง” ทวงคืนจาก โมฮาหมัด อาลี บิน มาฮัต ที่ยิงคนเดียว 2 ตุง

ชัยชนะนัดนี้ส่งผลให้ ฟุตซอลชายทีมชาติไทย ทะลุเข้าไปยืนรอในรอบรองชนะเลิศเป็นทีมแรก โดยจะรอพบผู้ชนะของกลุ่มเอในวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.45 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น