xs
xsm
sm
md
lg

แฟนแห่รับกอล์ฟ-มวยปล้ำกลับไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายกสมาคมกอล์ฟให้การต้อนรับนักกีฬา
เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2554 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทัพนักกีฬาทีมชาติได้เดินทางกลับประเทศไทยด้วยสายการบินการ์รูด้า แอร์ไลน์ จาการ์ต้า - กรุงเทพ เที่ยวบินที่ GA 866 หลังแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ณ ประเทศอินโดนีเซีย เสร็จสิ้น ประกอบด้วย ฟุตบอล, มวยปล้ำ, กอล์ฟ, ปันจักสีลัต และ จักรยาน ประเภทถนน

โดย รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ ได้มาต้อนรับนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จใน "อิเหนาเกมส์" ที่ทำได้ 2 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน พร้อมเผยว่า "ความจริงตั้งเป้าไว้ที่ 4 เหรียญทอง แต่ถือว่านักกีฬาครั้งนี้สอบผ่านเพราะทีมชาติไทยเทิร์นโปรตั้งแต่อายุน้อย พอไปเจอนักกีฬาชาติอื่นที่มีอายุตั้งแต่ 20 ขึ้นไป จึงทำให้อ่อนประสบการณ์ไปบ้าง น่าเสียดายเล็กน้อย"

"สำหรับการแข่งขันในปีหน้าจะส่งนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขัน เอเชีย อเมเจอร์ โอเพน ที่ สนามอมตะสปริง คันทรี คลับ ในเดือนตุลาคม พร้อมส่งเข้าร่วมแข่งขันต่างประเทศเรื่อยๆ เพื่อหาประสบการณ์"

ขณะที่ ผศ.วังสรรค์ สุฉันทบุตร นายกสมาคมมวยปล้ำแห่งประเทศไทย ได้เดินทางกลับมาพร้อมนักกีฬาโดยมีเหรียญคล้องคอกันทุกคนจากการทำผลงาน 3 เหรียญทอง 5 เหรียญเงิน 3 เหรียญทองแดง กล่าวว่า "เป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่นักกีฬาได้เหรียญรางวัลติดมือกันทุกคน แต่น่าเสียดายน่าจะได้สัก 4-5 เหรียญทองตามที่ได้ตั้งเป้าไว้ โดยสมาคมฯ เตรียมเงินอัดฉีดให้กับเหรียญทอง 50, 000 บาท เหรียญเงิน 10, 000 บาท และเหรียญทองแดง 5,000 บาท"

"สำหรับโปรแกรมการแข่งขันครั้งต่อไปคือ การแข่งขันซีเนียร์ อาเซียน ที่ประะเทศญี่ปุ่น ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า ซึ่งเป็นสนามบังคับเพื่อมีสิทธิ์ควอลิฟาย อลป. 2012 ที่สนามแรกประเทศคาซัคสถาน เดือนเมษายน ปี 2555 โดยสมาคมฯ หวังไว้ 3 รุ่น ซึ่งไทยมีคู่แข่งสำคัญคือ ญี่ปุ่น"

นอกจากนี้ยังมีสมาคมปันจักสีลัต ที่ทำผลงานซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ได้ 4 เหรียญเงิน 3 เหรียญทองแดง / จักรยาน ประเภทถนน 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน
รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกอล์ฟฯ
แฟนคลับมาให้กำลังใจ









สมาคมปันจักสีลัต  4 เหรียญเงิน 3 เหรียญทองแดง





สมาคมมวยปล้ำ 3 ทอง 5 เงิน 3 ทองแดง

กำลังโหลดความคิดเห็น