xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลามชล" ส่ง ยู-19 ดวล "นาวีแบงค์คัพ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มองการณ์ไกล ส่ง "ฉลามชลจูเนียร์" ชุดอายุ 19 ปี เจ้าของแชมป์กลุ่มฟุตบอล โค้กคัพ 2011 แทนชุดใหญ่ ไปทำศึก "นาวีแบงค์คัพ 2011" ที่ประเทศเวียดนาม เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลเยาวชนโค้กคัพ รอบสุดท้าย "เดอะเซ็นต์" อรรณพ สิงห์โตทอง หวังได้ประสบการณ์เกมนานาชาติ กลับมาล่าแชมป์โค้กคัพ ไปตะลุยยุโรป
เดอะเซนต์ อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทั่วไปชลบุรี เอฟซี หวังได้ประสบการณ์กลับมาล่าแชมป์โค้กคัพไปตะลุยยุโรป
โดย อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทั่วไปทีมชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า "สมาคมฟุตบอลเวียดนาม ได้ส่งหนังสือเชิญทีมชลบุรี เอฟซี เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล "นาวีแบงค์ คัพ 2011" ระหว่างวันที่ 2-12 ธ.ค.นี้ ที่กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม แต่ในช่วงระยะเวลาดังกล่าว ทีมชลบุรี มีโปรแกรมการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก ดังนั้นทางคณะกรรมการบริหารสโมสร จึงมีมติส่ง ทีมชลบุรี เอฟซี ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ที่เพิ่งคว้าแชมป์กลุ่ม การแข่งขันฟุตบอล โค้กคัพ 2011 และได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปสู่รอบสุดท้าย ภายใต้การนำทัพของ "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ ไปทำการแข่งขันแทนทีมชุดใหญ่"

นอกจากนี้ ผจก.ทั่วไป "ฉลามชล" กล่าวต่อว่า "สโมสรส่งทีมชุด 19 ปี เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ต้องการที่จะทดลองระบบการเล่นและความพร้อมของนักเตะทุกๆ คนหลังจากที่รวมตัวฝึกซ้อมกันมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้วแม้จะไม่มีโปรแกรมการแข่งขัน อีกทั้งยังเป็นการเตรียมทีมก่อนการแข่งขันฟุตบอล โค้กคัพ รอบสุดท้ายจะเริ่มต้นขึ้นในเดือน ม.ค.ปีหน้า อีกด้วย โดยหวังว่า การเดินทางไปแข่งขันในครั้งนี้ นักเตะทุกคนจะได้รับประสบการณ์ และ ความฟิต กลับมาพาทีมคว้าแชมป์ประเทศไทย ในการแข่งขันฟุตบอล "โค้กคัพ" เพื่อคว้าสิทธิ์ เดินทางไปแข่งขัน หาประสบการณ์ ที่ประเทศโปแลนด์ต่อไป"

"อย่างไรก็ตาม นอกจากนักเตะในทีม ชุด 19 ปี ที่จะเดินทางไป ยังจะมีนักเตะจากทีมชุดใหญ่ที่มีประสบการณ์ และไม่ได้แข่งไทยลีก จะร่วมเดินทางไปทำการแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อที่จะได้ช่วยประคองน้องๆ ซึ่ง "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล จะทำการคัดเลือกตัวอีกครั้ง"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล "นาวีแบงค์คัพ 2011" มี 5 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันประกอบไปด้วยนาวีแบงค์ ไซง่อน, บีคาแม็กซ์ บินเหยือ, ฮานอย ทีแอนด์ที (เวียดนาม) , เกย์ลัง ยูไนเต็ด (สิงค์โปร์) และ ชลบุรี เอฟซี (ไทย)
กำลังโหลดความคิดเห็น