xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม"เซ็น"ฮวน"น้องชายเนย์ร่วมทัพเยาวชน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้าตัว "ฮวน คาร์โล ซัมปาโญ่ ดอสซานโต๊ส" ดาวยิงเลือดแซมบ้า มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังประทับใจในความสามารถระหว่างเดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับทีมตามคำแนะนำของ เนย์ ฟาเบียโน่ ญาติผู้พี่ ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฏาคมที่ผ่านมา
ฮวน คาร์โล ซัมปาโญ่ ดอสซานโต๊ส ดาวยิงตัวใหม่ของ ฉลามจูเนียร์
สำหรับ ฮวน คาร์โล ซัมปาโญ่ ดอสซานโต๊ส ดาวยิงวัย 17 ปี ชาวบราซิลรายนี้ เดินทางมาจากประเทศบราซิล จากคำแนะนำของ เนย์ ฟาเบียโน่ ญาติผู้พี่ของเขาและใช้เวลาในการทดสอบฝีเท้าพร้อมกับร่วมฝึกซ้อมกับทีมเป็นเวลาเกือบ 1 เดือนเศษ โดย "ฮวน" จะเข้ามาเป็นนักเตะใหม่ของทัพ "ฉลามชล" ในชุดเยาวชน ซึ่งจะประเดิมสนามด้วยการลงเล่นในรายการ "โค้กคัพ 2011" รอบคัดเลือกกลุ่ม 3 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 4 กันยายนนี้ ให้กับทีม ชลบุรี เอฟซี ทันที

ด้าน "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ของทีมชุดโค้กคัพ กล่าวถึงศูนย์หน้าดาวรุ่งรายนี้ว่า "เขาได้มาทดสอบฝีเท้ากับเราเกือบ 1 เดือนเต็มแล้วจากคำแนะนำของ เนย์ ฟาเบียโน่ ซึ่งเขาเป็นนักเตะที่อายุยังน้อย แต่มีจุดเด่นคือ รูปร่างสูงใหญ่ เล่นลูกกลางอากาศได้ดี พักบอลและเก็บบอลได้ อีกทั้งตลอดเวลาที่เขามาร่วมซ้อมกับทีมก็สามารถทำผลงานได้ดี ผมจึงตัดสินใจเซ็นสัญญากับเขา เชื่อว่าในอนาคตเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมชุดใหญ่ได้ต่อไป"

ข้อมูลจำเพาะ
ชื่อ : ฮวน คาร์โล ซัมปาโญ่ ดอสซานโต๊ส
เกิด : 16 ก.ค. 1994 (อายุ 17 ปี)
ที่เกิด : บราซิล
ส่วนสูง : 184 ซม.
น้ำหนัก : 80 กก.
ตำแหน่ง : กองหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น