xs
xsm
sm
md
lg

ฉลามวาง 3 หอกถอนแค้นนาซาฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ประกาศเดินหน้าบุกโค่น นาซาฟ ถึงอุซเบกิสถาน ให้ได้ โดยเตรียมจัด 3 ประสานแนวรุกอย่าง พิภพ อ่อนโม้, เทิดศักดิ์ ใจมั่น และ เนย์ ฟาเบียโน ลงแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกลูกหนังเอเอฟซี คัพ วันอังคารที่ 27 กันยายน 2554
แข้งฉลามชลรอแก้มือนาซาฟ AFC คัพ รอบก่อนรองฯ นัดสอง
หลังพลาดท่าปราชัยคาถิ่นในนัดแรกมา 0-1 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี สโมสรดังในไทยพรีเมียร์ลีก ไม่มีทางเลือกนอกจากการบุกเอาชนะ นาซาฟ คาจิ ทีมชั้นนำในลีกอุซเบกิสถาน ให้ได้ในนัดที่สอง เอเอฟซี คัพ กลางสัปดาห์นี้

โดย โค้ชเฮง ให้สัมภาษณ์ก่อนนำแข้ง "ฉลามชล" เยือนถิ่นมากัสซี สเตเดียม เย็นวันอังคารนี้ "เกมกับนาซาฟ ผมคงให้ลูกทีมเปิดเกมรุกใส่ทันที โดยเราจะเน้นบอลชิ่งกับพื้นเป็นหลัก เนื่องจากคู่แข่งมีรูปร่างสูงใหญ่ จังหวะกลับตัวช้า โดยนัดแรกที่เจอกัน อันที่จริงเรามีโอกาศหลุดเข้าไปยิงหลายครั้ง เพียงแต่จังหวะไม่คมพอ อีกทั้งคู่เซ็นเตอร์ฮาฟนาซาฟ แม้แข็งแกร่งและทางบอลดี แต่ผมจะให้พิภพ เนย์ ฟาเบียโน และ เทิดศักดิ์ เล่นบอลสั้น ชิ่ง1-2 เชื่อว่าน่าจะหลุดเข้าไปยิงประตูคว้าชัยชนะกลับมาได้"

นอกจากนี้ วิทยา กล่าวถึงการไม่ขอใช้สนามจริงลงฝึกซ้อม "ผมได้แจ้งไปยังฝ่ายจัดการแข่งขันและเอเอฟซีแล้วว่า เราไม่ขอซ้อมที่สนามแข่งจริง แม้ตามกฎ เอเอฟซี อนุญาติให้ทีมมาเยือน ซ้อมซึ่งเป็นสังเวียนการฟาดแข้งได้ก็ตาม โดยทีมชลบุรีขอซ้อมที่สนาม จีโอล็อค สเตเดียม แทน ซึ่งผมเชื่อว่านี่จะเป็นหลักจิตวิทยาทำให้ลูกทีมมีความกระหายที่จะลงเล่นในวันแข่งขันจริงมากกว่า ซึ่งที่ผ่านมา ชลบุรี ก็ไม่ขอซ้อมที่สนามของคู่ต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็น ไทยลีก เอฟเอคัพ หรือ ลีกคัพ ก็ตาม"

สำหรับ เอเอฟซี คัพ ระหว่าง นาซาฟ กับ ชลบุรี เริ่มโม่แข้งกันในเวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับเวลาในประเทศไทย 21.00 น. ของวันอังคารนี้ ส่วนผู้เล่น 11 คนแรก ที่คาดว่า จะลงสนาม ประกอบด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, สุรีย์ สุขะ, ชลทิตย์ จันทคาม, ไพศาล โพธิ์นา, ดาร์โก ราโคเซวิช, อดุล หละโสะ, คาซูโตะ คูชิดะ, แอนโทนี เอสปาซา, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, พิภพ อ่อนโม้, เนย์ ฟาเบียโน
กำลังโหลดความคิดเห็น