xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชเฮง"ลั่นนำฉลามสยบนาซาฟ นัดสองAFC

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง เครียดอยู่ข้างสนาม
วิทยา เลาหกุล กุนซือของทีมชลบุรี เอฟซี ตั้งเป้าขอบุกไปเอาชนะ นาซาฟ คาร์ชี ในเกมนัดสองของศึกเอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้ในวันอังคารที่ 27 กันยายนนี้ให้ได้ หลังโดนอาคันตุกะจากอุซเบกิสถาน บุกมายัดเยียดความปราชัยถึงถิ่นในเกมนัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา

เกมฟุตบอลเอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก “ฉลามชล” ถูก นาซาฟ บุกมาลูบคมก่อน 0-1 จากลูกยิงของ อิวาน บอสโควิช ในนาทีที่ 47 แม้ทีมเจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่า และพยายามบุกยิงประตูในช่วงท้ายเกม แต่สุดท้ายก็ทำไม่สำเร็จ ทำให้ต้องรอกลับไปแก้มือในเกมเยือนนัดสอง วันที่ 27 กันยายนนี้

หลังจบเกม วิทยา เลาหกุล นายใหญ่ของฉลามชล มองว่าสาเหตุของความพ่ายแพ้ เป็นเพราะทีมขาดผู้เล่นตัวหลัก รวมถึงสัญชาตญาณนักสู้ของผู้เล่นในสนามที่ดับมอด หลังเสียประตู โดยกล่าวว่า “การที่ทีมขาดผู้เล่นตำแหน่งริมเส้นอย่างอนุชา(กิจพงษ์ศรี) และ ณัฐพงษ์(สมนะ) มีส่วนอย่างมากกับรูปเกมวันนี้ เห็นได้ชัดว่าเราพลาดง่ายๆ หลายจังหวะ กองหน้าขาดประสิทธิภาพในการจบสกอร์ จนครึ่งหลังเราก็เสียประตู ซึ่งพอโดนยิงนำกำลังใจนักเตะในสนามก็ลดลง ทั้งที่ความจริงเราหวังถึงชัยชนะ แต่เมื่อผลออกมาเป็นเช่นนี้ก็ถือเป็นเรื่องน่าเสียดาย”

“อย่างไรก็ตาม ผมยังถอดใจยอมแพ้แต่เพียงเท่านี้ ส่วนแมทซ์หน้าที่ต้องออกไปเยือน เราน่าจะได้เอกพันธ์ อินทเสน กลับมาแล้ว รวมถึงอนุชาด้วย และเราจะเก็บชัยชนะให้ได้” เฮงซัง กล่าว

ทางด้าน อนาโตลี เดเมียเนนโก กุนซือของนาซาฟฯ ยืนยันแม้สถานการณ์ของทีมจะได้เปรียบ แต่ก็จะไม่ประมาทคู่แข่งอย่างแน่นอน เมื่อยามกลับไปเล่นในบ้าน “ผมรู้สึกดีใจที่บุกมาเก็บชัยชนะจากทีมชั้นนำอย่างชลบุรีฯได้ อย่างไรก็ตามแม้จะได้กลับไปเล่นในบ้าน แต่ผมและลูกทีมก็จะไม่ประมาทในเกมนัดหน้า เพราะชลบุรีฯเป็นทีมที่ดี และต่อกรด้วยยาก ก็จะพยายามเล่นให้เต็มที่ตลอด 90 นาที แน่นอน”
ตูราเอฟ(ขวา) กับจังหวะซัดฟรีคิกในครึ่งแรก
โฉมหน้าของ อนาโตลี เดเมียเนนโก กุนซือนาซาฟ
สุรีย์ สุขะ(กลาง) เข้าสกัดบอลใส่คู่แข่ง
เออร์กิน (ขวา) เบียดพิภพ หัวทิ่ม

เนย์ ฟาเบียโน(ซ้าย)ปะทะคารมกับทีมคู่แข่ง
สตาฟฟ์ของนาซาฟ เฮลั่นหลังคว้าชัย
กองเชียร์ฉลามชล ให้กำลังใจนักเตะหลังจบเกม
กำลังโหลดความคิดเห็น