xs
xsm
sm
md
lg

"อาทิตย์" ลั่นเค้นฝีเท้าชนะใจ "เชเฟอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาทิตย์ สุนทรพิตร มิดฟิลด์จอมวางบอลของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี สโมสรยักษ์ใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก ขอเค้นฝีเท้าให้เข้าตา วินฟรีด เชเฟอร์ เพื่อติดทีมชาติไทยชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย
อาทิตย์ ลุ้นติดโผแข้งไทยลุยบอลโลก
หลังจากที่ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมัน ประกาศโผ 32 ขุนพลแข้งทีมชาติไทย ซึ่งมีหน้าใหม่หลายรายมารายงานตัวฝึกซ้อมก่อนแมตช์อุ่นเครื่อง สิงคโปร์ วันพุธที่ 24 สิงหาคมนี้ โดยหนึ่งในนั้นได้แก่ อาทิตย์ สุนทรพิตร มิดฟิลด์จอมวางบอลของ ชลบุรี เอฟซี

โดย อาทิตย์ เอ่ยปากกับ ทีมข่าว MGR Sport หลังกลับมาติดธงไตรรงค์อีกครั้ง "ผมดีใจที่ได้กลับมาติดทีมชาติไทย หลังว่างเว้นมาตั้งแต่ซีเกมส์ครั้งที่ 25 ที่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เมื่อสองปีก่อน ถึงแม้นี่เป็นการเรียกไปซ้อมก่อนยังไม่ตัดตัวก็ตาม แต่ผมจะพยายามทำผลงานเต็มที่ให้ เชเฟอร์ ประทับใจ ส่วนเรื่องอนาคตการค้าแข้ง ผมคงไม่ย้ายหนีชลบุรีไปตามที่มีกระแสข่าวลือออกมา เพราะผมเติบโตที่นี่ ได้โอกาสติดทีมชาติก็ตอนเล่นให้ชลบุรี เอฟซี จากนี้ผมจะพยายามพิสูจน์ฝีเท้าเพื่อลุ้นยึดตำแหน่งตัวจริงต่อไป และจะปรับสไตล์การเล่นที่โค้ช วิทยา เลาหกุล เคยติงเอาไว้ว่าควรเล่นให้เร็วขึ้นกว่านี้"

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมอุ่นเครื่อง สิงคโปร์ วันที่ 24 ส.ค. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนประเดิมศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบแบ่งกลุ่มที่ต้องเจองานหนักเยือน ออสเตรเลีย ที่บริสเบน วันที่ 2 กันยายน ก่อนกลับมาเล่นที่บ้านปะทะ โอมาน ในอีกสี่วันถัดมา
กำลังโหลดความคิดเห็น