xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" พร้อมเผชิญหน้า"สกอตต์-วิลเลียมส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ พร้อมเผชิญหน้าแคดดี้เก่า
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลก ยืนยันไม่มีปัญหาที่จะดวลวงสวิงกับ อดัม สกอตต์ ก้านเหล็กชาวออสซี ผู้ซึ่งมี สตีฟ วิลเลียมส์ อดีตแคดดี้แบกถุงอยู่ข้างๆ ในศึกกอล์ฟแห่งศักดิ์ศรี รายการเพรสซิเดนท์ คัพ 2011 ระหว่างทีมสหรัฐอเมริกา กับ ทีมนานาชาติ ที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งจะเริ่มแข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 17 พ.ย.นี้

ความสัมพันธ์ระหว่าง วูดส์ และ วิลเลียมส์ เกิดความตึงเครียดนับแต่ทั้งสองคนแยกทางกันเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และเร็วๆนี้ยังมีประเด็นที่แคดดี้ชาวนิวซีแลนด์ตกเป็นข่าวว่าพูดเหยียดสีผิวเจ้านายเก่าระหว่างงานเลี้ยงของแคดดี้ที่เมืองเซียงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

วิลเลียมส์ สำนึกผิดจากการกระทำของตนเองและได้ขอโทษเป็นการส่วนตัวกับ วูดส์ ระหว่างการแข่งขันรายการ ออสเตรเลียน โอเพน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และล่าสุด "พญาเสือ" ก็ยืนยันอีกครั้งว่าไม่มีปัญหา ถ้าหากกัปตันทีมสหรัฐฯ จะส่งให้มาดวลกับ สกอตต์

"ไม่ว่าการจับคู่เป็นใคร คุณต้องลงไปในสนามและทำคะแนนให้แก่ทีมของคุณ" โปรวัย 35 ปีกล่าว

วูดส์ เพิ่งคว้าอันดับ 3 จากรายการออสเตรเลียน โอเพน ซึ่งถือเป็นผลงานที่ดีที่สุดในรอบ 2 ปี และทำให้เจ้าตัวขยับอันดับโลกกลับขึ้นมาอยู่ใน 50 อันดับแรกอีกครั้ง

เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการกล่าวด้วยความพอใจกับเกมการเล่นที่ดีขึ้นของตนเอง "มันเกือบจะเป็นชัยชนะของผม ผมรู้สึกพอใจกับการตีและเกมการเล่นทุกอย่างดีมาก ผมเล่นตกไปเล็กน้อยในวันเสาร์ แต่สามารถประคับประคองได้ ถ้าหากผมพัตต์ได้ดีในวันนั้นแล้วละก็ สกอร์ก็น่าจะทำได้ 70 หรือ 71 ไม่ใช่ 75 อย่างที่ออกมา"

วูดส์ ติดทีมเพรสซิเดนท์ คัพของสหรัฐฯอย่างมีข้อกังหา เนื่องจากเจ้าตัวประสบปัญหาฟอร์มการเล่นและบาดเจ็บในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่ได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดจากการเลือกของกัปตันทีม เฟรด คัพเพิลส์

โปรวัย 35 ปีก็ขอทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อสยบเสียงวิจารณ์ "ผมสำนึกบุญคุณของเขาที่เลือกผมติดทีม มันมีพวกควอเตอร์แบ็คบางคนที่นั่งอยู่ข้างสนาม แต่พวกเขาต้องเข้าใจ่ามีกัปตันทีมเพียงแค่คนเดียว และนั้นคือเฟรด เฟรดเชื่อในความสามารถว่าผมจะเล่นได้ เป็นหนึ่งในทีมและทำคะแนนให้ทีม นั้นคือสิ่งที่ผมจะพยายามทำ"
กำลังโหลดความคิดเห็น