xs
xsm
sm
md
lg

ผลัดหญิง 4x400 คว้าทองซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทัพลมกรด 4x400 เมตร หญิงไทย ประกาศศักดาสร้างชื่อเสียงให้ทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังคว้าเหรียญทองจากการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ในการแข่งขันช่วงค่ำเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ย่างเข้าสู่วันที่ 4 ของการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ณ กรุงปาเลมบัง ประเทศอินโดนีเซีย ทีมกรีฑาของไทย ยังคงมีลุ้นเหรียญทองต่อเนื่อง ซึ่งช่วงค่ำมีลุ้นจากทีมวิ่งผลัด 4x400 เมตร หญิง ซึ่งลมกรดหญิง 4 ราย เรียงตามผลัดประกอบด้วย เสาวลี แก้วช่วย,อัจจิมา เอ่งฉ้วน,ลภัสกร ถาวรเจริญ และ ตรีวดี ยังพันธุ์

ปรากฏว่า ทีมลมกรด 4x400 หญิงไทย ยังคงสร้างชื่อเสียงให้ทีมกรีฑาและแฟนๆชาวไทยได้ชื่นใจกันอีกครั้ง หลังวิ่งเข้าป้ายด้วยเวลาเร็วที่สุด 3 นาที 41.35 วินาที โดยลภัสกร วิ่งแซงหน้าทีมอินโดนีเซียในรอบที่สาม ก่อนที่ตรีวดี ผู้รออยู่ไม้สุดท้าย สปีดกงล้อทิ้งห่างคู่แข่ง คว้าเหรียญทองมาครองได้ในที่สุด ขณะที่เหรียญเงินและเหรียญทองแดง ตกเป็นของทัพลมกรดแดนอิเหนา และเวียดนาม ตามลำดับ

ถัดจากนั้นเป็นคิวของทีมลมกรด 4x400 ชาย เรียงตามผลัดมี ส.อ.จักรทิพย์ โพธิ์เจริญ,สหรัฐ สัมมาญาน,นิติพล ทองพูน และ ศุภชัย ฉิมดี อย่างไรก็ตาม ทีมนักวิ่งชายทำได้ดีที่สุดแค่เหรียญทองแดง หลังวิ่งเข้าป้ายด้วยเวลา 3 นาที 14.90 วินาทีตามหลังทีมลมกรดมาเลเซีย เจ้าของเหรียญทองรายการนี้ และทีมฟิลิปปินส์ เหรียญเงิน


กำลังโหลดความคิดเห็น