xs
xsm
sm
md
lg

ผลัดหญิงยกทองซับน้ำตาผู้ประสบภัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมวิ่งผลัดสร้างชื่อให้ประเทศไทยอีกครั้ง
ทีมวิ่งผลัดหญิง 4x400 เมตรไทย เผยขอมอบเหรียญทองที่ได้จากการแข่งขันวิ่งผลัดวันนี้ (14 พ.ย.) เป็นของขวัญซับน้ำตาให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมทั่วประเทศไทย ด้านตรีวดี ยงพันธุ์ นักวิ่งผลัดสุดท้ายเผยหากกลับถึงประเทศไทย จะรีบไปแก้บนที่วัดพระขาว จังหวัดอยุธยา หลังคว้าเหรียญทองได้ตามที่บนบานศาลกล่าวเอาไว้ล่วงหน้า

ทีมกรีฑาของไทย โกยทองไม่เลิกรา โดยเมื่อช่วงค่ำ ทีมวิ่งผลัดหญิง ก็ช่วยให้แฟนๆกีฬาชาวไทยได้ชื่นใจกับเหรียญทองอีกหนึ่งสมัย ภายหลังวิ่งแซงอินโดนีเซีย ชาติเจ้าภาพ เข้าป้ายไปเป็นทีมแรก

หลังจบการแข่งขัน ลภัสภร ถาวรเจริญ เป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณและให้กำลังใจแฟนกีฬาชาวไทยติดตามเชียร์ท่ามกลางสภาวะน้ำท่วมทั่วประเทศว่า “ความสำเร็จในครั้งนี้ ต้องยกความดีความชอบให้แก่โค้ชผู้ฝึกสอนทุกคน และขอขอบคุณชาวไทยทุกคนที่ส่งแรงใจมาเชียร์พวกเรา แม้ว่าจะต้องประสบกับปัญหาอุทกภัย ซึ่งพวกเราขอยกเหรียญทองให้แก่ผู้ประสบภัย โดยหวังว่าชัยชนะในครั้งนี้จะทำให้พี่น้องชาวไทยได้คลายความเศร้าลงได้บ้าง ขอบคุณทุกคนมากค่ะ”

ขณะที่ ตรีวดี ยงพันธุ์ ลมกรดสาวเจ้าของตำแหน่งผลัดสุดท้าย ที่งานนี้ลงทุนโกนศรีษะลงสนาม เล่นเอาฮือฮาไปทั่วสนาม ออกมาอธิบายเหตุผลในการตัดสินใจโกนศรีษะครั้งนี้ว่า “ก่อนหน้านี้ตนได้ไปบนบานศาลกล่าวกับทางวัดพระขาว จังหวัดอยุธยาไว้ ซึ่งหากตนคว้าเหรียญทองจากการแข่งขัน 400 เมตรหญิงได้ ก็จะโกนศรีษะ พร้อมถวายไข่ 400 ฟอง ซึ่งในที่สุดตนก็ทำได้ โดยเมื่อเดินทางกลับไปจะรีบไปแก้บนทันที”
ตรีวดี โกนหัวหลังซิวทอง 400 เมตร
กำลังโหลดความคิดเห็น