xs
xsm
sm
md
lg

อังกฤษถูกเลือกเปิดสนามใหม่ "สวีเดน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขุนพล สิงโตคำราม จะได้เปิดสนามให้กับ สวีเดน อีกครั้ง
"สิงโตคำราม" อังกฤษ ได้รับเกียรติให้เป็นทีมแรกที่ได้ประเดิมสนาม นิว สวีดแบงค์ อารีนา ของทีมชาติสวีเดน โดยมีการคาดการณ์ว่าทั้งสองทีมจะมีคิวฟาดแข้งกันในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีหน้า จากการรายงานของ "โกล ด็อทคอม"

หลังจากที่ อังกฤษ มีคิวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องพบกับ สวีเดน ในวันอังคารที่ 15 พ.ย.นี้ ณ สนาม เวมบลีย์ ที่กรุงลอนดอน ในแมตช์กระชับมิตรนัดพิเศษ จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ทาง "สวีเดน" จะใช้ความสัมพันธ์ดังกล่าวเรียกให้ทีม "สิงโตคำราม" เดินทางมาเปิดสนามแข่งอย่างเป็นทางการในปีหน้า หลังจบการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012

โดย ตัวแทนของ "สวีดิช เอฟเอ" (สมาคมฟุตบอลสวีเดน) เปิดเผยเรื่องนี้อย่างเป็นทางการว่า "ตอนนี้เราคงไม่สามารถยืนยันเรื่องวันเวลาได้อย่างชัดเจนว่าแมตช์เปิดสนามจะมีขึ้นเมื่อไร แต่ ณ จุดนี้เราบอกได้เพียงว่าทีมชาติอังกฤษจะเป็นทีมแรกที่จะได้ประเดิมสนามประจำชาติแห่งใหม่ของเราที่กรุงสตอคโฮล์ม"

ทั้งนี้ อังกฤษ เคยเป็นทีมแรกที่ประเดิมสนาม ราซันดา สเตเดียม ของ "สวีเดน" เมื่อปี 1937 ก่อนที่จะมีการสร้างสนามแห่งใหม่ปี 2009 ชื่อว่า นิว สวีดแบงค์ อารีนา ซึ่งกำลังจะเสร็จสิ้นในปี 2012 โดยสเตเดียมแห่งนี้จุผู้ชมได้กว่า 5 หมื่นคน
กำลังโหลดความคิดเห็น