xs
xsm
sm
md
lg

"ชูมี" แย้มอาจลาเอฟวันหลังปี 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูมัคเกอร์ ขอใช้เวลาตัดสินอนาคต
มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานนักขับชาวเยอรมันเจ้าของแชมป์โลกเอฟวัน 7 สมัย กล่าวเป็นนัยๆเกี่ยวกับอนาคตของตนเองว่าอาจตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีมเมอร์เซเดส จีพี หลังจบปี 2012

ก่อนหน้านี้ "บิลด์" สื่อเมืองเบียร์รายงานข่าวว่า ชูมัคเกอร์ ได้ตกลงจะต่อสัญญาใหม่อีก 1 ปีกับ เมอร์เซเดส จีพี เมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันหมดลงตอนสิ้นปี 2012 แต่ล่าสุดนักซิ่งวัย 41 ปี ซึ่งหวนคืนสู่วงการเอฟวันเมื่อปี 2010 หลังจากแขวนพวงมาลัยกับทีมเฟอร์รารีเมื่อปี 2006 ยืนยันว่าเขายังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตของตัวเอง

แชมป์โลกเอฟวัน 7 สมัยกล่าวว่า "ตามรายงานข่าวของหนังสือพิมพ์บางฉบับ ผมตกลงต่อสัญญาใหม่ แต่ในความเป็นจริงไม่ใช่ ผมได้บอกคุณหลายต่อหลายครั้งว่ามันยังไม่ถึงเวลาพูดเรื่องนี้ สิ่งสำคัญคือความรู้สึกของผมว่าผมต้องการต่อสัญญาหรือไม่ เราจะรู้คำตอบนั้นในอนาคต ยังไม่ใช่ตอนนี้"

"ผมต้องการเวลาอีกสักเล็กน้อยเพื่อพิจารณาดูก่อน มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวผมและทิศทางที่เรากำลังมุ่งไปว่าเป็นอย่างไร รวมถึงข้อมูลที่มากขึ้นเพื่อดูว่า ผมต้องการต่อสัญญาหรือไม่" ชูมัคเกอร์ กล่าวต่อ

ขณะที่ นิโค รอสเบิร์ก เพื่อนร่วมทีมของ ชูมัคเกอร์ เพิ่งต่อสัญญากับ เมอร์เซเดส จีพี อออกไปอีก 2 ปีหรือจบฤดูกาล 2013 รวมถึงมีออปชั่นต่ออีกปี ซึ่ง ชูมัคเกอร์ ก็ยินดีกับการตัดสินใจของนักซิ่งรุ่นน้อง แต่มันก็ไม่มีผลต่อการตัดสินใจของตัวเอง

"มันชัดเจนว่านั้นจะไม่เปลี่ยนความคิดของผม กระบวนการที่เกิดขึ้นต่อไปจะเป็นตัวกำหนดการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของผม" ชูมัคเกอร์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น