xs
xsm
sm
md
lg

"แฟ้บ" ติดคุมทัพสิงโตชวดงานแต่งลูกชาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล อดร่วมงานแต่งลูกชาย
ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จะพลาดร่วมงานแต่งงานของลูกชายที่ประเทศอิตาลีในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนี้เพื่ออยู่คุมทัพ "สิงโตคำราม" ลงเตะอุ่นเครื่องกับ "กระทิงดุ" สเปน ที่สนามเวมบลีย์ ตามการยืนยันจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ)

ตอนแรกเกมอุ่นเครื่องระหว่าง อังกฤษ กับ สเปน วางกำหนดการฟาดแข้งไว้ในช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน ซึ่งจะทำให้ คาเปลโล สามารถเดินทางไปร่วมงานวิวาห์ของ ปิแอร์ฟิลิปโป ลูกชายคนเล็กอายุ 36 ปีที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลีได้

แต่ภายหลังแมตช์ถูกเลื่อนมาเป็นวันเสาร์แทน เนื่องจาก "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา ซึ่งภายในทีมมีผู้เล่นทีมชาติสเปน 8 คน มีโปรแกรมลงสนามในศึกโคปา เดลเรย์ คืนวันนี้ (9 พ.ย.) ดังนั้นกุนซือชาวอิตาเลียนจึงต้องพลาดงานแต่งลูกชายไป

อย่างไรก็ตาม ปิแอร์ฟิลิปโป ก็เข้าใจเหตุผลที่พ่อบังเกิดเกล้ามาร่วมงานแต่งงานไม่ได้ "มันไม่ใช่ปัญหาอะไร ไม่เลยสักนิด เขาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล และเป็นมาตั้งแต่ผมยังเด็ก บางครั้งการเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลก็ต้องการเวลาที่คาดไม่ถึง คุณต้องยอมรับมัน เราจะดื่มอวยพรให้เขาที่นั่งอยู่บนม้านั่งสำรองที่สนามเวมบลีย์ และรอให้เขามาร่วมฉลองกับเราหลังจบเกม"
กำลังโหลดความคิดเห็น