xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวได้ถ้วยจำลองออกโชว์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอลเข้ามาชมอย่างคับคั่ง
รีล มาดริด นำถ้วยแชมป์โคปา เดล เรย์ จำลอง มาประดับตู้โชว์ของสโมสรให้แฟนๆได้เข้าชม เนื่องจากถ้วยจริงหล่นจากที่สูงและถูกรถบัสทับจนเสียหายระหว่าง "ราชันชุดขาว" แห่ฉลองแชมป์รอบเมืองหลังชัยชนะเหนือคู่ปรับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา 1-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเมสตายา เมืองบาเลนเซีย เมื่อคืนวันพุธที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา

เซร์คิโอ รามอส กองหลัง มาดริด เป็นผู้ทำถ้วยแชมป์โคปา เดลเรย์ ซึ่งหนัก 9 กิโลกรัมหลุดมือระหว่างนั่งอยู่บนรถบัสสองชั้นเปิดประทุนที่วิ่งแห่ฉลองแชมป์ไปรอบเมือง นอกจากถ้วยหล่นกระแทกพื้นถนนแล้วยังถูกรถบัสทับแล่นอีกด้วยจึงได้รับความเสียหายอย่างหนัก

แต่ล่าสุด มาดริด ได้ถ้วยโคปาฯ จำลองมาแสดงในพิพิธภัณฑ์ภายในสนามซานติอาโก เบอร์บาบิว ของสโมสร หลังจากที่ เฟเดริโก อเลเกร เจ้าของร้านเครื่องประดับซึ่งเป็นผู้ผลิตถ้วยกลับมาจากเมืองบาเลนเซียและได้นำถ้วยสำรองมาให้

"ผมมักทำของสำรองเสมอเผื่อเกิดเหตุที่คาดไม่ถึง ถ้วยจำลองถูกเตรียมไว้พร้อมแล้ว" อเลเกร เปิดเผยกับเอล มุนโด สื่อบ้านเกิด "ถ้วยตกลงมาจากความสูง 5 เมตรและรถบัสก็วิ่งทับมัน มันฉีกเป็นชิ้นๆและส่วนใหญ่เสียหายและส่วนที่เหลือมีรอย ผมไม่รู้สึกเสียใจหรือโกรธเพราะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ และมันจะกลายเป็นเรื่องเล่าขานต่อไปในอนาคต"
ถ้วยโคปา เดลเรย์ จำลองถูกวางในตู้โชว์ให้แฟนเข้าชม
แฟนบอลจิ๋วจ้องถ้วยเขม็ง
กำลังโหลดความคิดเห็น