xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาว-บาร์ซาเฮนัดแรกตัดเชือกโคปาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนเซมา เฮกับเพื่อนร่วมทีมหลังยิงประตูชัยให้ มาดริด
รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งแดนกระทิงดุ มีโอกาสประลองฝีเท้ากันในรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโคปา เดลเรย์ ประจำปี 2011 หลังทั้งสองทีมต่างเอาชนะคู่แข่งในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา

โดย มาดริด บุกเอาชนะแชมป์เก่า เซบียา 1-0 จากประตูชัยนาที 17 ของ การิม เบนเซมา แต่เกมนี้มีจังหวะปัญหาเกิดขึ้นหลายครั้งทั้งลูกยิงของ หลุยส์ ฟาเบียโน ที่ข้ามเส้นไม่แล้วแต่กรรมการไม่ให้ประตูจน เซบียา ชวดตามตีเสมอในช่วงท้ายครึ่งแรก

ทั้งสองทีมยังเล่นกันอย่างดุเดือดกระทั่งถูกใบเหลืองรวมกัน 9 ใบ แถมตอนจบเกมแฟนบอลเจ้าถิ่นไม่พอใจผลการแข่งขันจุดพลุมาโดนหัว อีเกร์ คาซิยาส นายด่านมาดริด แต่ยังดีที่ไม่เป็นอะไรมาก ทั้งนี้ มาดริด ต้องรักษาสกอร์ที่ได้เปรียบเมื่อกลับไปเล่นในบ้านเพื่อโอกาสลุ้นแชมป์โคปา เดลเรย์ สมัยแรกของสโมสรนับแต่ปี 1993

ขณะที่ บาร์เซโลนา โชว์ฟอร์มสุดเฉียบเปิดบ้านถล่มเอาชนะ อัลเมเรีย 5-0 โดยเพียงแค่ 15 นาทีแรกก็นำห่าง 3 ลูกจาก ลีโอเนล เมสซี ยิงคนเดียวสองลูก และ ดาบิด บียา ก่อนที่ เปโดร โหม่งจากลูกเตะมุมให้ "เจ้าบุญทุ่ม" หนีห่าง 4-0 ในนาที 31

หลังจากนั้น บาร์เซโลนา ยังคงบุกอย่างต่อเนื่องมีชนเสา 1 ครั้งและทำให้ เอสเตบัน ซัวเรซ ผู้รักษาประตู อัลเมเรีย ต้องเซฟเป็นพัลวัน กระทั่งนาทีสุดท้ายก็มาได้ประตูย้ำชัยชนะ 5-0 จาก เซย์ดู เกตา จนโอกาสผ่านเข้าไปลุ้นแชมป์โคปา เดลเรย์ สมัยที่ 26 อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม
จังหวะ เมสซี สับไกยิงประตูให้ บาร์เซโลนา
กำลังโหลดความคิดเห็น