xs
xsm
sm
md
lg

"มู" ทะเลาะชุดขาวส่อลากลับอังกฤษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
สื่อตีข่าว โชเซ มูรินโญ โบกมือลา รีล มาดริด กลับมาคุมทัพ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากมีปัญหาขัดแย้ง ฮอร์เก บัลดาโน ผู้อำนวยการด้านกีฬาประจำถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว จากการตีข่าวของ "เดลี มิร์เรอร์" (DAILY MIRROR)

มูรินโญ อดีตนายใหญ่ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน เริ่มไม่พอใจ บัลดาโน เข้ามาก้าวก่ายการทำทีม หลังเกม ลา ลีกา สเปน รีล มาดริด บุกไปเสมอ อัลเมเรีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมาจนถูก "จ่าฝูง" บาร์เซโลนา ฉีกหนี 4 แต้ม ผู้อำนวยการด้านกีฬาต้องการให้ คาริม เบนเซมา ลงสนามบ่อยขึ้น ทว่าเกมดังกล่าวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ลงมาเป็นตัวสำรองของ กาก้า ที่ทั้ง "ราชันชุดขาว" กำลังมีปัญหาขาดแคลนกองหน้า กอนซาโล ฮิกัวอิน บาดเจ็บต้องพักยาว

โดยที่ผ่านมา มูรินโญ เคยให้โอกาส เบนเซมา ลงล่าตาข่ายแทนที่ของ ฮิกัวอิน แต่ผลงานเข้าตามีเพียงศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่กระหน่ำแฮตทริกเหนือ โอแซร์ กุนซือชาวโปรตุเกสมองว่าอดีตดาวยิง โอลิมปิก ลียง ยังฉกฉวยโอกาสไม่ได้มากพอ

มูรินโญ กุนซือยอดเยี่ยมแห่งปีคนล่าสุด ต้องการกองหน้าเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการอยู่ในขณะนี้ไม่ว่าจะเป็น เฟร์นานโด ยอเรนเต ของ แอธเลติก บิลเบา, ฮูโก อัลเมดา ของ เบซิคตัส และ รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตเด็กเก่าที่เวลานี้ล่าตาข่ายให้กับ ฮัมบูร์ก เวลานี้เหลือแค่ 10 วันการโยกย้ายยังไม่มีวี่แววว่าจะเกิดขึ้น

สำหรับสโมสรเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ พร้อมอ้าแขนรับ มูรินโญ ที่เคยพา เชลซี กวาดทุกแชมป์บนเมืองผู้ดี ไปคุมทัพก็มี แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ลิเวอร์พูล อาจจะรวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังต้องการทายาทของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน


คาริม เบนเซมา
กำลังโหลดความคิดเห็น