xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวแซงตราหมี 3-1 โคปา 8 ทีมนัดแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด สลัดหนี เปาโล อาสซุนเซา ก่อนยิงให้ รีล มาดริด 1 เม็ดในชัยชนะ 3-1
รีล มาดริด ถูกเจาะตาข่ายตั้งแต่ 7 นาทีแรก ก่อนเร่งเครื่องแซงเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-1 ในศึกลูกหนังโคปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ส่วน อัลเมเรีย เปิดบ้านเฉือน เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา 1-0

ฟุตบอลถ้วยของสเปน เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา คู่แรก อัลเมเรีย เล่นในถิ่นเอสตาดิโอ เดล เมดิเตร์ราเนโอ เฉือนชนะ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา 1-0 จากประตูชัยของ ฆวน มานูเอล ออร์ติซ ในนาทีที่ 34 กุมความได้เปรียบเล็กน้อยก่อนบุกไปเยือนในสัปดาห์หน้า

อีกคู่หนึ่ง รีล มาดริด เปิดสนามซานติอาโก เบร์นาบิว ทำศึกดาร์บีแมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด เพียงแค่ 7 นาทีแรก “ตราหมี” ทีมเยือนก็ออกนำก่อน 1-0 จาก ดิเอโก ฟอร์ลัน ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยแปจ่อๆ จากการเปิดเข้ามาให้ของ เซอร์จิโอ อกูเอโร แต่ “ราชันชุดขาว” ก็ทวงคืนเป็น 1-1 ในนาทีที่ 13 จากการขึ้นโขกลูกเตะมุมของ เซร์คิโอ รามอส

เข้าสู่ครึ่งหลัง เจ้าบ้านทะลวงเพิ่มอีก 2 ลูก โดย เมซุต โอซิล ผ่านบอลให้ คริสเตียโน โรนัลโด ยิงระยะเผาขนในนาทีที่ 61 ก่อนที่ โอซิล จะพังประตูตอกฝาโลงในนาทีสุดท้าย ทำให้ รีล มาดริด เอาชนะ 3-1 ตุนสกอร์ก่อนบุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด ที่บิเซนเต กัลเดรอน ในสัปดาห์หน้า


ดิเอโก ฟอร์ลัน เบิกร่องให้ตราหมีนำเร็วก่อนพ่าย
กำลังโหลดความคิดเห็น