xs
xsm
sm
md
lg

แฟ้บถูกใจ รังเก็บตัวสิงโตสุดจืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพถ่ายของสนามจากมุมกว้าง
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ เผยถูกใจกับสถานที่เก็บตัวของแข้งสิงโตคำราม ชุดลุยศึกยูโรปีหน้า ที่โปแลนด์เป็นอย่างมาก หลังสถานที่ดังกล่าวตั้งอยู่ในเมืองคราคูฟ อันแสนเงียบสงบ และมีมาตรฐานห่างไกลจากแคมป์เก็บตัวสุดหรูที่แอฟริกาใต้คราวก่อนแบบลิบลับ

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ตามเวลาท้องถิ่นของอังกฤษ ได้มีการเผยแพร่ภาพสถานที่เก็บตัวสำหรับทีมฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ เพื่อเอาไว้ใช้ฝึกซ้อม,วางแท็กติกสำหรับทัพสิงโตคำราม ชุดลุยศึกฟุตบอลยูโร 2012 โดยสนามแห่งนี้มีชื่อว่า "ฮูทนิค มูนิซิพาลิตี สเตเดียม" ตั้งอยู่ในเมืองคราคูฟ ประเทศโปแลนด์ ซึ่งจากภาพที่เห็นนั้นดูห่างไกลจากมาตราฐานความหรูหราของสนามซ้อมที่รัสเทนเบิร์ก ในศึกฟุตบอลโลก2010 ที่แอฟริกาใต้หลายขุม

โดย ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ของอังกฤษ ดูจะถูกใจกับสถานที่แห่งนี้ไม่น้อย โดยกล่าวว่า "ผมต้องการจะเห็นพวกเขาลงซ้อมอย่างมุ่งมั่นและทำงานกันอย่างหนัก แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็จะได้พักผ่อนอย่างอิสระ ถือเป็นเมืองที่ดีมากและน่าประหลาดใจจริงๆ"

สำหรับสถานที่พัก แข้งสิงโตคำรามจะเข้าพักที่โรงแรมสตารี ที่พักระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองคราคูฟ และจะไม่สั่งให้ผู้เล่นทุกคนเอาแต่หมกตัวอยู่ในห้องพัก เหมือนการแข่งขันฟุตบอลโลก คราวก่อนอีกด้วย โดยสำหรับคราคูฟ เป็นเมืองหลวงเก่าของโปแลนด์ มีประชากรอาศัยอยู่ราว 800,000 คน และเดินทางเข้าออกแบบสะดวกสบาย ผ่านเครื่องบินโดยสารชั้นประหยัดอีกด้วย อย่างไรก็ตาม เมืองคราคูฟเองก็ไม่ได้ถูกใช้เป็นสังเวียนฟาดแข้งของศึกยูโร 2012 แต่อย่างใด
ข้อความต้อนรับ
ห้องแต่งตัวสุดเชย



ห่างไกลมาตรฐานลิบลับ
ห้องพักระดับ 5 ดาวของแข้งสิงโต
สระน้ำ
คาเปลโลบอก ถูกใจใช่เลย
กำลังโหลดความคิดเห็น