xs
xsm
sm
md
lg

"น้ามู" เซ็ง นักเตะใจมด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ กุนซือ ราชันชุดขาว รีล มาดริด
โชเซ มูรินโญ กุนซือ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ออกมาบ่น นักเตะในทีมใจไม่สู้ หลังยกพลไปเยือน คัมป์ นู แล้วทำได้เพียงแค่เสมอ บาร์เซโลนา ร่วงตกรอบศึก โคปา เดลเรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 25 มกราคม 2555 ที่ผ่านมา

ภายหลังเกมที่ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด บุกไปทำได้แค่เสมอ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ในศึกฟุตบอล โคปา เดลเรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศนัดสอง 2-2 เมื่อคืนวันพุธที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังนัดแรก "ชุดขาว" พ่ายคาบ้านไป 1- 2 รวมผลสองนัด บาร์เซโลนา ชนะไป 4-3 เขี่ยรีล มาดริด แชมป์เก่าตกรอบพร้อมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป

เปโดร โรดริเกซ กับ ดาเนียล อัลเวส ทำประตูให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ออกนำไปก่อน 2-0 ในครึ่งเวลาแรก แต่ครึ่งหลัง คริสเตียโน โรนัลโด และ คาริม เบนเซมา ก็ช่วยกันยิงคนละประตูให้ "ราชันชุดขาว" กลับมาตามตีเสมอได้สำเร็จ แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะผ่านเข้ารอบ หลังเกม โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมเคลียด ออกมาบ่นลูกทีมว่ามีบางคน ใจไม่สู้พอ ไม่พยายามเล่นเพื่อที่จะเอาชนะทีมจากคาตาลุนญา หลังจากตามตีเสมอได้สำเร็จ

"เรามาที่นี่เพื่อที่จะเอาชนะ เรารู้ว่ามันยาก แต่นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ แต่ถึงอย่างนั้นผมยังได้ยินว่ามีคนบอกว่า มันเป็นไปไม่ได้หรอก ในห้องแต่งตัว ผมผ่านสถานการณ์เหล่านี้มาทั้ง เชลซี , อินเตอร์(มิลาน) และมาดริด และที่นี่มันก็ไม่ต่างกัน ผมยินดีกับ บาร์เซโลนา กับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ เบอร์นาบิว (รีล มาดริด 0-2 บาร์เซโลนา) เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ไม่ใช่เรื่องที่พวกเขามีคุณสมบัติที่ดีพอแม้ผ่านเข้ารอบ" กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าว อีกทั้งยังปฏิเสธข้อครหากรีณีที่ส่ง กอนซาโล อิกัวอิน ลงสนามเป็นตัวจริงก่อน คาริม เบนซามา หลังหัวหอกชาวฝรั่งเศสทำผลงานได้ดีกว่าเมื่อถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น